Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Du thuyền La Regina Legend - Sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ lễ Quốc khánh

Halongwave - Có thể nói Vịnh Lan Hạ luôn là cái tên chưa bao giờ hết hấp dẫn đối với các tín đồ mê du lịch bởi lẽ không chỉ sở hữu cảnh sắc tuyệt hảo mà còn chứa đựng nhiều điều lý thú mà hẳn ai cũng mong muốn được trải nghiệm một lần trong đời.

Chẳng kém cạnh kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long, Lan Hạ mang trong mình vẻ đẹp sơn thủy hữu tình cùng văn hóa ẩm thực phong phú, con người chân thành, nồng hậu. Với mong muốn mang lại cho bạn những hành trình trải nghiệm lý thú nhất trong kỳ nghỉ lễ sắp tới, Halongwave hân hạnh giới thiệu combo 2N1Đ trên Du thuyền La Regina Legend sang chảnh giá chỉ từ 2.950.000 VNĐ. Khám phá ngay nào!

Tìm về Lan Hạ - nàng thơ của Vịnh Bắc Bộ

Với tổng diện tích hơn 7000 ha, Vịnh Lan Hạ được ví tựa như chiếc cầu nối liền giữa Vịnh Hạ Long và đảo Cát Bà. Bên cạnh đó, sự hội tụ của hơn 400 hòn đảo lớn nhỏ dày đặc đã kiến tạo nên bức tranh sơn thủy hữu tình đầy thơ mộng, chẳng khác nào Vịnh Hạ Long của Hải Phòng. Tuy nhiên, không đơn thuần là những đảo đá vôi, những hòn đảo nơi đây mang một đặc trưng rất khác biệt - được phủ trọn bởi những thảm thực vật xanh mướt. Bạn cứ thử mường tượng xem, màu xanh ngát của biển, của mây trời hòa quyện cùng sắc xanh của cỏ cây hoa lá mới thực sự là "thiên nhiên" làm sao. Ai mà chẳng yêu chẳng vấn vương khi đặt chân tới miền đất này chứ?

dat-tour-du-thuyen-vinh-lan-ha-vinh-ha-long

Không chỉ được chiêm ngưỡng phong cảnh nguyên sơ của núi rừng, du khách ghé thăm Lan Hạ còn được hòa mình vào biển xanh, cát trắng, nắng vàng, xinh đẹp dịu dàng, êm ả. Không chỉ được thăm thú những khu rừng già với nhiều loài muông thú quý hiếm mà còn được tìm hiểu văn hóa đời sống của các làng chài cổ nằm ẩn mình giữa những eo vịnh kín gió. Không chỉ được mê mẩn lặn ngắm sanho mà còn được thưởng thức nhiều món ngon trứ danh chỉ nơi đây mới có... Và còn rất rất nhiều điều lý thú, trải nghiệm tuyệt vời ở Vịnh Lan Hạ đang chờ bạn đến để khám phá.

dat-tour-du-thuyen-vinh-lan-ha-vinh-ha-long

Lịch trình vi vu Lan Hạ xinh đẹp cùng Tour Du thuyền La Regina Legend 2 ngày 1 đêm

Ngày 1: Hà Nội - Hải Phòng - Vịnh Lan Hạ

Là Du thuyền đẳng cấp 5 sao vừa được hạ thủy tháng 9 năm 2018, La Regina Legend ví như Nữ hoàng vịnh xanh quyền quý và sang trọng. Du thuyền được đóng mới hoàn toàn mang kiến trúc độc đáo kết hợp giữa vẻ đẹp truyền thống, giản dị của Việt Nam với đôi nét hiện đại, lịch lãm của Châu Âu. 27 cabin được thiết kế và trang bị nội thất tiện nghi hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của quý khách.

dat-tour-du-thuyen-La-Regina-Legend-vinh-lan-ha

Tùy thuộc vào số lượng người đi cũng như nhu cầu của mình mà bạn có thể lựa chọn các phòng khác nhau. Có thể là phòng Suite Princess, Suite 3 người giường cỡ Queen hoặc Suite Regent giường cỡ Queen. Tất cả các phòng đều được bố trí tủ quần áo, phòng tắm riêng với bồn tắm và thiết bị vệ sinh miễn phí. Một số phòng còn có sân hiên riêng để bạn tha hồ hòa mình vào không gian an yên, thưởng thức hương vị của biển cả.

dat-tour-du-thuyen-La-Regina-Legend-vinh-lan-ha

Nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng, La Regina Legend đưa vào vận hành 2 nhà hàng tọa lạc ngay trên du thuyền đó là La Corona Restaurant and Bar và La Magia Cafe and Restaurant. The đó, 2 nhà hàng sẽ cung cấp thực đơn vô cùng đa dạng. Từ những món ăn truyền thống của Việt Nam, món ăn đặc sản địa phương, hay những món ngon đậm đà phong cách phương Tây, đồ nướng/BBQ của Đông Á,... Ngoài ra, du khách đến với La Regina Legend còn được thừa hưởng nhiều tiện ích khác như sử dụng Wi-Fi miễn phí, phòng gia đình, phòng không hút thuốc, trung tâm Spa & chăm sóc sức khoẻ, lễ tân 24 giờ, trung tâm gym, quầy bar,...

dat-tour-du-thuyen-La-Regina-Legend-vinh-lan-ha

Với Combo 2N1Đ này, Du thuyền và hướng dẫn viên sẽ đón bạn tại bến tàu để bắt đầu chuyến hành trình. Sau khi checkin nhận phòng, bạn sẽ được thưởng thức bữa tiệc Cocktail chào mừng và nghe Quản lý tàu giới thiệu thông tin an toàn hành trình trong khi La Regina Legend khởi hành đi vịnh Lan Hạ. Tiếp đến, bạn sẽ thưởng thức bữa trưa ngay tại nhà hàng La Corona với thực đơn là những món ăn truyền thống của Việt Nam. Phong cảnh sơn thủy hữu tình đẹp như tranh vẽ đang hiện diện ngay trước mắt quả thực đã khiến bữa ăn trở nên tuyệt hảo hơn gấp bội. Hãy tranh thủ nghỉ ngơi trưa tại phòng một chút trước khi khám phá điểm đến đầu tiên nhé!

dat-tour-du-thuyen-La-Regina-Legend-vinh-lan-ha

Điểm đến đầu tiên không đâu khác chính là Hang Trung Trang. Chắc hẳn bạn sẽ vô cùng choáng ngợp khi đặt chân xuống nơi đây bởi một màu xanh mướt bao phủ. Di chuyển sâu vào hang động, Bạn dễ dàng bắt gặp những vòm động rộng lớn với vô vàn thạch nhũ nguy nga, đan xen những đoạn vòm hang nhỏ hẹp rồi rủ xuống. Tại giữa hang, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một bản đồ với những hình dáng khác nhau như Bản đồ nước Việt Nam, hình dạng đảo Cát Bà,... Tất cả còn nhuốm màu rêu phong ngàn năm vô cùng rực rỡ mà lại pha chút huyền bí, mê hoặc.

dat-tour-du-thuyen-La-Regina-Legend-vinh-lan-ha

Trở về du thuyền từ Hang Trung Trang, bạn sẽ thư giãn một chút, ngắm cảnh hoàng hôn đầy thơ mộng trước khi tham gia Lớp học nấu ăn. Các đầu bếp hàng đầu sẽ hướng dẫn bạn cách để làm món Nem rán chuẩn hương vị Việt. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham gia chương trình giờ hạnh phúc với thức uống trên du thuyền ưu đãi lên tới 30% trước khi thưởng thức bữa tối ngoài trời.

dat-tour-du-thuyen-La-Regina-Legend-vinh-lan-ha

Vào buổi tối, có rất nhiều hoạt động để bạn chọn lựa như xem phim tại nhà hàng La Magia tầng 3, thư giãn tại Spa hay tắm bồn sục Jacuzzi, thử làm ngư dân câu mực đêm hoặc đơn giản là nghỉ ngơi trong cabin ngắm Lan Hạ về đêm. Dù là chọn phương án nào, tôi chắc rằng bạn cũng sẽ cảm thấy vô cùng thích thú!

Ngày 2: Vịnh Lan Hạ - Hải Phòng - Hà Nội

Một trong những hoạt động khá quen thuộc đối với tất cả các Tour du thuyền trên vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ đó là tập Thái Cực Quyền vào buổi sớm, và  La Regina Legend cũng không phải ngoại lệ. Trong không gian trong lành, căng tràn hơi thở và sức sống của thiên nhiên như thế này, Thái Cực Quyền sẽ giúp bạn vận động cơ thể, nâng cao sức khỏe và tạo sự hứng khởi cho ngày mới tràn đầy năng lượng.

dat-tour-du-thuyen-La-Regina-Legend-vinh-lan-ha

Trước khi ghé thăm điểm đến đầu tiên của hành trình ngày thứ 2, bạn sẽ thưởng thức bữa điểm tâm sáng ngay tại nhà hàng La Corona tầng hai.

Địa chỉ đầu tiên mà bạn sẽ thăm thú trong ngày thứ 2 đó là khu vực Trà Báu. Tại đây, bạn sẽ được tham gia nhiều hoạt động vô cùng lý thú. Chẳng hạn như bơi, lặn ngắm sanho, chèo kayak quanh những đảo đá vôi, hang động nhỏ để khám phá hết vẻ đẹp của Vịnh Lan Hạ. Sau khi trở lại Du thuyền, bạn sẽ thưởng thức bữa ăn nhẹ trong khi di chuyển về bến, kết thúc hành trình du lịch Vịnh Lan Hạ 2 ngày 1 đêm.

dat-tour-du-thuyen-La-Regina-Legend-vinh-lan-ha

Lịch trình 2N1Đ này không phải ngắn cũng không phải quá dài để bạn có thể tìm hiểu và khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của Vịnh Lan Hạ song, tôi chắc rằng bạn đã có được những kỷ niệm, những trải nghiệm và khoảnh khắc không bao giờ quên ở chuyến đi này. Nếu có thời gian, hãy quay lại ghé thăm Vịnh Lan Hạ một lần nữa nhé!

Thông tin thêm

Giá vé đã bao gồm

- Nước uống và đồ ăn nhẹ đón khách

- Vé tham quan Vịnh, vé đi thuyền thúng, chèo kayak

- Hướng dẫn viên tiếng Anh trên tàu

- Các bữa ăn trên tàu: 01 bữa sáng, 01 bữa trưa, 01 bữa tối cho mỗi khách

- Bảo hiểm trên tàu

- Tập Thái Cực Quyền sáng sớm trên tàu

- Thuế 10% và phí phục vụ 5%

Giá vé không bao gồm

- Vé máy bay, xe vận chuyển và khách sạn

- Phí xin thị thực

- Dịch vụ làm đẹp, spa,

- Bể sục Jacuzzi ngoài trời

- Đồ uống trong nhà hàng, quầy bar

- Tiền tip và chi tiêu cá nhân của khách

- Phụ thu lễ tết 24/12 và 31/12: 928.000vnđ/khách/người lớn từ 12 tuổi trở lên, trẻ em miễn phí (dưới 12 tuổi)

- Các dịch vụ khác không có trong chương trình

Trên đây là thông tin “Du thuyền La Regina Legend - Sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ lễ Quốc khánh” mà chúng tôi gửi đến các bạn. Mọi nhu cầu tư vấn lịch trình chi tiết các tour du lịch Vịnh Hạ Long, Vịnh Lan Hạ, đặt phòng khách sạn,... Vui lòng liên hệ Công ty du lịch Halongwave để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc các bạn có một kỳ nghỉ lý thú!

>>> Đặt tour du thuyền La Regina Legend 

Theo Halongwave.vn

Go to top