Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Điểm danh những resort - homestay "vạn người mê" tại Cô Tô

Khác với những hòn đảo khác, đến Cô Tô bạn sẽ được trải nghiệm những homestay rất độc đáo, lạ mắt với các kiểu cách thiết kế đảm bảo sẽ khiến bạn phải ồ lên thích thú. Những căn nhà gỗ, những khu lều vịt trang trí bắt mắt sẽ là một vũ khí bí mật giúp cho album ảnh Cô Tô của bạn trở nên thu hút. Hãy tham khảo ngay những homestay chất phát ngất mà Halongwave gợi ý để có một chuyến du lịch Cô Tô ý nghĩa nhé!

 

1. Coto garden

Địa chỉ: Thôn Nam Đồng, xã Đồng Tiến, huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh.
Mức giá: 800.000 đồng ngày thường và 1.000.000 đồng ngày cuối tuần.

Toạ lạc giữa trung tâm 2 bãi tắm đẹp nhất Cô Tô là bãi Vàn Chảy và bãi Hồng Vàn, Coto Gardens nằm cạnh rừng chồi nguyên sinh và bến đò đưa khách đi Cô Tô con. Với khoảng cách tới mỗi bãi tắm là 1,5km, cách bến đò đi Cô Tô con 600m, Coto Gardens là địa điểm dừng chân tuyệt vời dành cho du khách đến tham quan và khám phá đảo Cô Tô.

Với không gian khá thoáng mát, sạch sẽ, nằm giữa một vườn hoa, thơ mộng, tinh tươm đến kỳ lạ, xen kẽ bởi cây xanh toả bóng mát và tên gọi Coto Gardens cũng được lấy cảm hứng từ đây.

Gồm 28 nhà gỗ thiết kế dạng đặc biệt: 12 phòng được thiết kế dạng toa tàu, 14 phòng được thiết kế dạng nhà sàn và 2 phòng được thiết kế dạng lều vịt. Đặc biệt, mỗi toa tàu phòng nghỉ đều được đặt tên theo các địa danh trên đảo Cô Tô. 

2. Coto village - "lều vịt" Cô Tô

Địa chỉ: bãi biển Hồng Vân, Đồng Tội, Quảng Ninh.
Mức giá: 600.000 - 1.200.000VNĐ.

Coto Village nằm trên một trong những bãi biển đẹp nhất Cô Tô - bãi biển Hồng Vàn. Đây là một kiểu homestay khá lạ mắt với thiết kế như những căn lều nhỏ bằng gỗ hình mái vòm, trên mái được lợp lá rất mộc mạc, có thể nói đây là kiểu phòng giúp bạn như được hòa mình với thiên nhiên. Do đó bạn sẽ được hưởng không khí trong lành, mát rượi của biển.

Những căn nhà gỗ mái lá có thiết kế độc đáo, sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường. Mỗi ngôi nhà có dạng hình ống, lợp bằng rơm để làm mái, lấy gỗ làm cửa và khung, nằm cạnh nhau trong vòng cung. Phía trước là một sân thượng thoáng mát, những đường trắng trải nhựa trên thảm cỏ xanh và một chiếc giường lười nhìn ra phong cảnh.

Thưởng thức một bữa tiệc nướng BBQ trên bàn cát ngay trước cửa nhà gỗ và sát mép biển là một lựa chọn tuyệt vời. Ăn hải sản ngon bên bờ biển vừa rẻ vừa ngon lắm nha!

3. Hồng Vàn homestay

Địa chỉ: bãi biển Hồng Vân, Quảng Ninh.
Mức giá: từ 600.000 -1.000.000VNĐ.

Hồng Vàn homestay là một dãy nhà gỗ nằm hướng ra biển Hồng Vàn, với thiết kế cổ điển nhưng rất hiện đại, gam màu trung tính đơn giản mang lại cảm giác thư thái cho du khách khi nghỉ dưỡng tại đây.

Với 10 phòng riêng biệt, gồm 2 loại: phòng đôi cho 4 khách và phòng 3 dành cho 6 khách, được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại cùng với giường nệm rộng rãi cao cấp. Cùng với lợi thế sát biển, bạn có thể ngắm nhìn sóng biển, đón bình minh, hoàng hôn ngay tại phòng nghỉ của mình.

Những căn nhà gỗ siêu xinh có mặt trước bằng kính nên việc ngắm cảnh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

4. Thủy Thịnh Coto

Địa chỉ: sát biển Hồng Vàn, Cô Tô, Quảng Ninh.
Mức giá: 600.000 - 800.000VNĐ.

Nằm giữa hai bãi tắm đẹp nhất trên đảo Cô Tô là Hồng Vàn và Vàn Chải và nằm gần Resort Coto Eco Lodge. Ở đây rất yên tĩnh, bạn sẽ chỉ nghe thấy tiếng sóng rì rào ngày đêm, tiếng gió biển lao xao trên những tán cây phi lao. Bạn còn có thể ngắm cảnh hoàng hôn thơ mộng trên biển ngay qua khung cửa sổ phòng của mình.

Homestay có tất cả 12 phòng được thiết kế riêng biệt thích hợp cho mọi đối tượng. Trong đó có 5 phòng đôi (2 giường) và 7 phòng đơn. Dù đi đông người hay ít người thì đều có thể ở thoải mái.

5. Coto diamond sea

Địa chỉ: Xã Đồng Tiến, thị trấn Cô Tô, huyện Cô Tô.
Mức giá: 500.000 - 600.000VNĐ.

Diamond Sea được xây dựng tại trung tâm bãi tắm Hồng Vàn. Homestay này có sức chứa khoảng 40 du khách. Với thiết kế không gian cây xanh thoáng mát, sạch sẽ Diamond Sea tự tin sẽ làm hài lòng mọi du khách khi nghỉ dưỡng tại đây.

Căn nhà gỗ view hướng biển tuyệt đẹp cùng với những món hải sản ngon tuyệt của Cô Tô sẽ giúp cho chuyến đi của bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Với những review về homestay Cô Tô trên đây, bạn đã sẵn sàng cho chuyến nghỉ dưỡng tới “hòn đảo thiên đường” chưa? Halongwave chúc bạn có 1 chuyến đi đầy ý nghĩa.

Theo Halongwave

 

Go to top