Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Top du thuyền Hạ Long chất lượng tốt, giá bình dân

Bạn đã từng một lần trải nghiệm phóng tầm mắt ngắm chiều hoàng hôn trên biển từ một chiếc du thuyền hay chưa? Nếu chưa, hãy thử 1 lần với du thuyền Hạ Long. Cảnh quan thiên nhiên lãng mạn của biển Hạ Long kết hợp với không gian mới lạ từ một chiếc du thuyền chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm khó quên của bạn bên những người thân yêu. Nếu còn e ngại vì giá vé du thuyền 5 sao Hạ Long thì hãy tham khảo bài viết này nhé!

Tiết kiệm chi phí du lịch với du thuyền Hạ Long chất lượng tốt, giá bình dân

Khi chọn một tour du lịch trên du thuyền tại Hạ Long, mong muốn của khách hàng là những tour du thuyền trên Vịnh Hạ Long sang trọng, hiện đại nhưng giá của chúng lại quá cao, trung bình 1 tour lên đến $350 cho một người, điều này làm cho những du khách muốn tiết kiệm chi phí phải băn khoăn rất nhiều. Với Halongwave.vn, tìm được một tour du lịch Hạ Long mức giá rẻ chuẩn 5 sao là điều dễ dàng. Vậy du thuyền 5 sao Hạ Long nào tốt nhất hiện nay?

Một số gợi ý du thuyền Hạ Long giá tốt nhất cho du khách

Cảnh quan thiên nhiên lãng mạn của biển Hạ Long kết hợp với không gian mới lạ, sang trọng từ du thuyền chắc hẳn là một kỷ niệm khó quên của bạn bên những người thân yêu chỉ với mức giá vé du thuyền 5 sao Hạ Long thấp hơn $150. Du khách có thể trải nghiệm du thuyền Elizabeth Sails, Halong Fantasea Cruise, Annam Junks hay Halong Phoenix Cruise, chất lượng cực tốt, ẩm thực thuần Việt được các du khách quốc tế review du thuyền cao cấp Hạ Long cực tốt.

1. Elizabeth Sails

Địa chỉ: Cảng Bãi Cháy, Halong, Hạ Long

Giá phòng: chỉ 135 USD

Điểm đánh giá: 7.7/10

Nhận xét khách hàng: “Thoải mái như ở nhà “, “chất lượng tương xứng giá tiền”

Vị trí Elizabeth Sails

Du thuyền Elizabeth Sails nằm ngay tại khu vực Cảng Bãi Cháy, đây được coi là một vị trí khá tốt. Du khách lựa chọn đăng ký tour Hạ Long với Elizabeth Sails sẽ thuận tiện đi tới cả các khu du lịch nối tiếng khác của Hạ Long.

 du-thuyen-elizabeth-sails-thiet-ke-sang-trong-co-dien

Du thuyền Elizabeth Sails thiết kế sang trọng, cổ điển

Du thuyền cách khu du lịch Bãi Cháy chưa đầy 2 km, cách Đảo Tuần Châu chỉ khoảng 5km,…Đặc biệt du thuyền có cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí từ Hà Nội đến Hạ Long nếu như du khách có đặt lịch trước.

Dịch vụ tiện ích và nhận xét

Elizabeth Sails lấy cảm hứng từ các đất nước tại phương Đông để thiết kế toàn bộ du thuyền. Nếu muốn tìm một du thuyền có phong cách phương Đông huyền bí, hãy lựa chọn du thuyền này, bạn sẽ có một tour du thuyền trên Vịnh Hạ Long như ý. Dù theo phong cách đó nhưng trong các phòng của Elizabeth Sails vẫn được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như truyền hình cáp, bình nóng lạnh, lò  sưởi,…

Elizabeth Sails luôn nỗ lực mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các du khách. Mỗi tour du lịch đều mang tới các hoạt động giải trí như lặn với ống thở, chèo thuyền kayak, các hoạt động vui chơi ở biển,…

Đặc biệt, tại du thuyền có cung cấp dịch vụ phòng hát karaoke cho các du khách để có thẻ xả stress hay thể hiện giọng hát của mình với người thân và bạn bè. Review du thuyền cao cấp Hạ Long không thể thiếu các món ăn ngon và độc đáo, gây ấn tượng với các du khách quốc tế. Bởi phần lớn đồ ăn tại đây đều thuần Việt.

2. Halong Fantasea Cruise

Địa chỉ: Bến tàu Hạ Long, Halong, Hạ Long

Giá phòng: khoảng 139 USD trở lên

Điểm đánh giá:  7.9/10

Nhận xét khách hàng:“Vị trí đẹp”, “Tuyệt vời”

Vị trí Halong Fantasea Cruise

Halong Fantasea Cruise là du thuyền Hạ Long có vị trí đẹp và giá vé du thuyền 5 sao Hạ Long khá rẻ, thích hợp cho du khách khám phá Vịnh Hạ Long. Cách Ga xe lửa Hạ Long 2.6 km, Bãi Cháy 2km, Cầu Bãi Cháy 4,2km, Đảo Tuần Châu 4,7km, Hòn Hang Đinh 5,5km. Với vị trí đẹp giúp du khách có thể tham quan và khám phá dễ dàng, thuận lợi trong việc tiếp cận với những địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố.

 du-thuyen-ha-long-gia-re

Du thuyền Hạ Long giá rẻ với du thuyền Halong Fantasea Cruise được nhiều người biết đến

Dịch vụ tiện ích và nhận xét

Nhắc tới các du thuyền theo phong cách truyền thống của Việt Nam, không thể không kể đến Halong Fantasea Cruise.  Du thuyền này bao gồm một loạt các phòng nghỉ ở 2 boong bên dưới và 1 sân ngoài trời làm khu thư giãn cho các du khách.

Hành trình của du thuyền được xuất phát từ bến Bãi Cháy du khách sẽ được thưởng thức phong cảnh của vịnh Hạ Long. Ở tại mỗi phòng của du thuyền đều có view ra biển rất đẹp. Nhiều người review du thuyền cao cấp Hạ Long Fantasea Cruise này là một trong những du thuyền giá bình dân tốt nhất tại Hạ Long. Ngoài ra, mỗi phòng đều có đầy đủ các tiện nghi hữu ích cho du khách.

Khu vực ngoài trời của du thuyền này được xếp hàng loạt ghế để du khách có thể thoải mái thư giãn và ngắm nhìn quang cảnh biển Hạ Long. Đây là khu vực được yêu thích nhất trên du thuyền Hạ Long này

3. Annam Junks

Địa chỉ: Cảng Hạ Long hay Số 2 Đường Hạ Long, Halong, Hạ Long

Giá phòng từ 146 USD

Vị trí Annam Junks

Hãy yên tâm khi lựa chọn các du thuyền Hạ Long bởi phần lớn chúng đều nằm tại vị trí khá đẹp. Annam Junks cũng vậy. Du thuyền này nằm tại số 2 đường Hạ Long cực kỳ thuận tiện đi lại cho du khách tới thăm quan. Annam Junks ở ngay gần các điểm du lịch nổi tiếng như Cầu Bãi Cháy, Bến tàu du lịch Bãi Cháy,… Khi tham gia một tour du thuyền trên Vịnh Hạ Long cùng du thuyền này, bạn sẽ được thăm quan một số các địa điểm nổi tiếng như Vịnh Hạ Long, Vịnh Bái Tử Long,…

 du-thuyen-ha-long-gia-tot-nhat

Annam Junks- Du thuyền Hạ Long giá rẻ với tiện ích đẳng cấp 

Dịch vụ tiện ích và nhận xét

Du thuyền Annam Junks luôn chứng minh được sức hút của mình với khách du lịch khi cung cấp hàng loạt các hoạt động vui chơi thú vị như: chèo thuyền kayak, thám hiểm các hang động,…

Một điểm cộng nữa của Annam Junks đến từ các đầu bếp chuyên nghiệp của du thuyền. Các món hải sản thơm ngon, đậm đà hương vị biển cả của họ luôn làm hài lòng thực khách.

Giống như xu thế hiện nay của các du thuyền chất lượng hiện nay, Annam Junks được trang bị nội thất bằng gỗ. Toàn bộ cabin đều được lắp máy lạnh và có khu vực riêng cho khách hàng. Đặc biệt, minibar và khu vực pha trà hay café đều được trang bị trong các phòng tại du thuyền này. Một số khu vực được trang bị thêm phòng không hút thuốc, quầy thức ăn nhẹ giúp mang lại chất lượng phục vụ hoàn hảo nhất tới du khách.

4. Halong Phoenix Cruiser

Địa chỉ: Cảng Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Hạ Long

Giá phòng thấp nhất: 150 USD

Chấm điểm của khách hàng: 7.9/10

Nhận xét từ khách hàng:  “Đồ ăn ngon, hợp khẩu vị”, “nhân viên nhiệt tình”

Vị trí Halong Phoenix Cruiser

Nếu bạn đang thắc mắc về du thuyền 5 sao Hạ Long nào tốt thì không thể bỏ qua Phoenix Cruiser. Du thuyền Halong Phoenix Cruiser có vị trí khá lý tưởng, thuận tiện đi lại cho các du khách để thăm quan được cả những danh lam khác tại Hạ Long. Halong Phoenix Cruiser nằm tại trung tâm của Đảo Tuần Châu, chỉ cách Bãi Cháy khoảng 6 cây, cách Hòn Hang Đinh khoảng 9 cây,…

Du thuyền này có tầm nhìn thoáng, bao quát được khung cảnh rộng giúp các du khách có thể ngắm nhìn bãi biển thơ mộng một cách dễ dàng. Hơn hết, đây được xem là một du thuyền giá rẻ và có chất lượng tốt nhất tại Hạ Long.

 su-thuyen-ha-long-gia-re-tot-nhat

Du thuyền Halong Phoenix Cruiser được đánh giá là du thuyền Hạ Long giá rẻ được lựa chọn hàng đầu

Dịch vụ tiện ích và nhận xét 

Một trong những điểm nổi bật của Phoenix Cruiser đó là được thiết kế với ý tưởng gần với thiên nhiên, tạo cho khách du lịch cảm giác thoải mái như ở nhà. Chất liệu gỗ được sử dụng cho toàn bộ các thiết kế trên thuyền mang lại cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm vào mùa đông. Tại mỗi căn phòng trên thuyền, các trang thiết bị được trang bị sang trọng và lịch sự.

Du thuyền bao gồm 16 cabins, du khách có thể thưởng thức cảnh biển tại boong tàu rộng rãi hoặc trong chính căn phòng của mình đều được.

Phoenix Cruiser luôn nằm trong Top những du thuyền có chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất, được review du thuyền cao cấp Hạ Long tuyệt vời nhất. Bởi tại đây, có sự xuất hiện của các trang thiết bị như phòng không hút thuốc, dịch vụ bàn, báo thức,…

Đặc biệt hơn, để mang tới những giờ phút thư giãn thoải mái nhất cho du khách, Phoenix Cruiser còn cung cấp thêm các dịch vụ vô cùng hấp dẫn như: thể thao dưới nước, bãi biển riêng, tắm khoáng,…

Một điểm cộng của du thuyền này luôn được các khách du lịch đánh giá cao đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tâm huyết với nghề. Các khách du lịch đã không tiếc những lời khen ngợi cho các nhân viên tại đây bởi sự năng nổ và tháo vát của họ.

5. Legend White Dolphin

Địa chỉ: Bến tàu Hòn Gai, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Giá phòng thấp nhất: 94.4$

Chấm điểm của khách hàng: 8/10

Nhận xét từ khách hàng: “thiết kế đẹp”, “dịch vụ tiện nghi”

Vị trí Legend White Dolphin

Legend White Dolphin sở hữu vị trí vô cùng lý tưởng ngay tại Bến tàu Hòn Gai, trung tâm Thành phố Hạ Long. Du khách có thể dễ dàng tới tham quan và tham gia hành trình khám phá Vịnh Hạ Long, bên cạnh đó thuận tiện di chuyển và kết  nối với hàng loạt khu vực tiện ích, địa danh hàng đầu thành phố như Cáp treo Nữ hoàng, cầu Bãi Cháy, núi Bài Thơ, công viên hoa Hạ Long, Bảo tàng Quảng Ninh,...

Legend

Dịch vụ tiện ích và nhận xét

Du khách đến với Legend White Dolphin luôn cảm thấy thỏa mãn vì không chỉ kiến trúc thiết kế sang trọng, nội thất cao cấp và dịch vụ tiện ích chất lượng. Có nhiều loại phòng dành cho quý khách lựa chọn như phòng đôi Deluxe, Deluxe 2 giường đơn, phòng đơn Deluxe. Như vậy, dù đi một mình hay cùng với gia đình, nhóm bạn thì Legend White Dolphin vẫn luôn đáp ứng được mọi nhu cầu bạn.

Có thể thỏa thích khám phá văn hóa ẩm thực Hạ Long ngay tại nhà hàng trong khuôn viên, thư giãn tắm nắng tại sân hiên hay thả mình trong bể sục là những trải nghiệm lý thú được khách hàng đánh giá rất cao ở Legend White Dolphin. Hơn nữa, hành trình khám phá Vịnh Hạ Long còn tích hợp nhiều hoạt động ấn tượng như chèo Kayak, tắm biển, tham quan hang động, làng chài, thử làm ngư dân,...

6. Margaret Cruise

Địa chỉ: 43F, Ngoc Chau Land, Tuan Chau Marina, Thành phố Hạ Long

Giá phòng thấp nhất: 153$

Chấm điểm của khách hàng: 9.5/10

Nhận xét từ khách hàng: “đồ ăn ngon”, “lịch trình thú vị”

Vị trí Margaret Cruise

Nằm ngay tại số 43 Ngọc Châu, ngay bến phà Tuần Châu, vị trí Margaret được xem là vô cùng tiện lợi. Đây là khu du lịch trọng điểm cả thành phố Hạ Long, nơi tập trung hàng loạt các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn. Rất thuận tiện cho hành trình khám phá Kỳ quan thiên nhiên thế giới của bạn.

Du thuyền Margaret sẽ đưa bạn tham quan những địa danh du lịch ấn tượng nhất trên Vịnh Hạ Long như Đảo titop, hang Sửng Sốt, làng Ngọc Trai, Hang Trống, động Mê Cung, hang Luồn,...

du-thuyen-margaret

Dịch vụ tiện ích và nhận xét

Margaret Cruise luôn biết cách chiều lòng du khách bởi  những ưu điểm vượt trội của mình. Trước hết phải kể tới đó là thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng và bắt bắt, sân hiên tắm nắng rộng rãi, nhà hàng ngay trong khuôn viên chuyên phục vụ các món ăn truyền thống Việt Nam.

Hệ thống phòng tại Margaret rất đa dạng, bao gồm  Deluxe Room With Ocean View, Executive Room With Ocean View,  Suite Room With Balcony, Triple Room With Ocean View, Triple Room With Jacuzi và Margaret Suite Room. Mỗi phòng đều có khu vực ghế ngồi, giường thoải mái, rộng rãi và phòng tắm riêng với áo choàng tắm, dép cùng khăn tắm. Các cabin rộng từ 18 - 25 m² có thể được nối với nhau theo yêu cầu. Một số phòng có cả bồn tắm spa… Đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của quý khách.

7. La Regina Legend

Địa chỉ: HA 9-7 Little Viet nam Hung Thang, Hạ Long

Giá phòng thấp nhất: 168$

Chấm điểm của khách hàng: 9.2/10

Nhận xét từ khách hàng: “đầy đủ tiện ích”, “nhân viên chu đáo”

Vị trí La Regina Legend

Du thuyền La Regina Legend nằm ngay tại Khu du lịch Đảo Tuần Châu, vô cùng thuận tiện để du khách ghé thăm cũng như kết nối với các địa danh, khu vực tiện ích đẳng cấp khác của thành phố Hạ Long. Chỉ cần di chuyển 15 phút là tới Khu đô thị Đảo Hoa, chợ đêm Hạ long,  chợ Cái Dăm, 20 phút tới Công viên Đại Dương, trung tâm vui chơi giải trí Sun World Complex Ha Long,....

Hành trình khám phá Vịnh Hạ Long bằng Du thuyền La Regina Legend sẽ đi qua Hang Trung Trang, Trà Báu, làng Việt Hải, Ao Ếch,...

La-Regina-Legend

Dịch vụ tiện ích và nhận xét

Được ví như Nữ hoàng Vịnh Xanh, La Regina Legend mang đến cho quý khách những trải nghiệm lý thú mang phong cách 5 sao. 2 nhà hàng cao cấp ngay khuôn viên sẽ khiến bạn thích thú với thực đơn đa dạng từ các món ăn truyền thống, BBQ, phương Tây hay cả món chay. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thư giãn tại hiên tắm nắng, phòng massage, trung tâm thể dục.

La-Regina-Legend

Ngoài ra, các hoạt động chèo kayak, thăm thú hang động, tìm hiểu văn hóa làng chài, tắm biển, câu mực đêm, tập Thái Cực Quyền, chương trình giờ hạnh phúc hay lớp dạy nấu ăn trong lịch trình cũng là những điểm nhấn khó quên dành cho bất cứ ai đến với La Regina Legend. Hãy thử và trải nghiệm thôi nào!

8. Serenity

Địa chỉ: Bến tàu Tuần Châu, Thành phố Hạ Long - số 43, Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giá phòng thấp nhất: 124$

Chấm điểm của khách hàng: 9.3/10

Nhận xét từ khách hàng: “phòng tiện nghi”

Vị trí Serenity

Tọa lạc tại Bến tàu Tuần Châu, Vị trí du thuyền Serenity vô cùng tiện lợi đối với du khách. Cách Cảng Tuần Châu 3,9km, trung tâm thương mại Vincom Plaza Hạ Long 22km và ga cáp treo Nữ Hoàng 23km.

Hành trình khám phá Vịnh Hạ Long bằng du thuyền Serenity sẽ đưa bạn ghé thăm các địa danh Đảo Ngón Tay, Đảo Ếch, vịnh Lan Hạ, làng Việt Hải, Vườn quốc gia Cát Bà,...

Serenity-Cruises

Dịch vụ tiện ích và nhận xét

Với mong muốn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho du khách, Serenity luôn được đầu tư chăm chút tỉ mỉ chi tiết từ kiến trúc cho tới tiện ích. Theo đó, không gian thiết kế được lấy cảm hứng từ sự giản đơn hóa, cắt bỏ mọi chi tiết rườm rà, xây dựng các cửa sổ lớn giúp chan hòa với thiên nhiên mà vẫn giữ được sự riêng tư vốn có. Tùy thuộc và nhu cầu cũng như tầm tài chính mà bạn có thể lựa chọn các loại phòng sau: moon suite, moon suite tầng thượng, senior suite, junior suite, family suite,...

Serenity-Cruises-

Bạn có thể thỏa thích trải nghiệm không gian văn hóa ẩm thực độc đáo ngay tại nhà hàng cao cấp nằm trong khuôn viên. Hay thư giãn tại hiên tắm nắng, phòng massage để tái tạo năng lượng, xua tan mọi mệt mỏi của bộn bề cuộc sống thường ngày.

Điểm nhấn đặc biệt trong hành trình chính là các hoạt động tắm biển, chèo Kayak, tìm hiểu bản sắc văn hóa bản địa, tham gia lớp học nấu ăn, trekking hang động,... Nếu bạn là người yêu thích khám phá, đam mê trải nghiệm hãy thử 1 lần khám phá Vịnh Hạ Long bằng du thuyền Serenity nhé!

Hãy thử một lần trải nghiệm Hạ Long qua góc nhìn mới lạ với du thuyền hạ long giá rẻ

Nếu bạn chưa biết du thuyền 5 sao Hạ Long nào tốt hay còn e ngại vì giá vé cao của các tour khám phá Hạ Long trên du thuyền thì hãy để Halongwave.vn hỗ trợ bạn đến với kỳ nghỉ lý tưởng tại vùng đất của phong cảnh này, chi phí được tiết kiệm đến mức tối đa nhất. Nỗi lo ngại về chi phí sẽ chẳng còn với vô số các tour du thuyền Hạ Long giá rẻ tại dịch vụ của chúng tôi.

Liên hệ với chúng tôi để tham khảo thêm các giá vé tốt nhất khác: 097 753 5669 – 097 554 2806 

Go to top