Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Những hoạt động vui chơi ở Hạ Long không thể bỏ lỡ năm 2018

Sau giấc ngủ dài trên ngai “di sản”, những năm gần đây, du lịch Hạ Long đã chính thức trở lại ngôi vương với nhiều sản phẩm du lịch văn hóa, giải trí đặc sắc và vô cùng đẳng cấp. Hè năm nay, đường về đất cảng vô cùng nhộn nhịp bởi những hoạt động vui chơi có 1 không 2 được nhiều người yêu thích. Nào! Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm bạn nhé!

Những hoạt động vui chơi ở Hạ Long không thể bỏ lỡ năm 20181

Những hoạt động vui chơi ở Hạ Long không thể bỏ lỡ năm 2018

Đã đến lúc bạn phải lên kế hoạch cho những chuyến đi trong hè năm nay của mình rồi đấy. Ở Hạ Long, có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí, thắng cảnh, thiên nhiên, những trải nghiệm hay ho để du khách mở rộng hơn về kiến thức Việt Nam. Cuộc phiêu lưu kì thú đang chờ bạn trong chuyến đi tới hòn ngọc Viễn Đông – vịnh Hạ Long

1. Công viên giải trí Sunworld Hạ Long

Tuy đã mở cửa và đi vào hoạt động từ tháng 2 / 2017 nhưng sự kết hợp giữa công viên chủ đề và công viên nước này vẫn trong giai đoạn hoàn thiện. Tuy nhiên, ở đây có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí vô cùng thú vị hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm nay. Các trò chơi được thiết kế phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau, từ trẻ em đến người lớn, khu vườn nhật– Zen Park được rất nhiều du khách ưa chuộng bởi không gian thanh bình và thư giãn mà nơi đây đem lại. Giá vé vào cổng (bao gồm vòng quay Mặt Trời, Cáp treo Nữ hoàng và Vườn Nhật) là 300.000VNĐ bạn nhé!

Những hoạt động vui chơi ở Hạ Long không thể bỏ lỡ năm 20182

Công viên giải trí Sunworld Hạ Long có nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị

2. Ngắm cảnh trên vòng quay SunWheel

Dù nằm trong quần thể công viên SunWorld nhưng vòng quay SunWheel đặc biệt tới nỗi  nó xứng đáng có một chỗ đứng riêng biệt trong danh sách này. Ngồi trên vòng quay, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa và ngắm toàn cảnh vịnh Hạ Long đẹp hùng vĩ nhưng vẫn có chút mơ màng. Với chiều cao 215m từ mặt nước biển, vòng quay SunWheel là 1 trong 2 vòng quay lớn nhất Việt Nam. Hãy thử 1 lần vào ban ngày và 1 lần vào ban đêm khi bức nền hoàn hảo phía xa kia là ánh đèn lung linh của Hạ Long. Không gia lãng mạn này sẽ giúp bạn có thêm trải nghiệm đẹp chẳng thể nào quên.

Những hoạt động vui chơi ở Hạ Long không thể bỏ lỡ năm 20183

Không gia lãng mạn tại vòng quay Sunwheel sẽ giúp bạn có thêm trải nghiệm đẹp chẳng thể nào quên

Xem thêm: Tour du lịch Vịnh Hạ Long HOT nhất hè này

3. Chèo thuyền Kayak và đi Cano

Kỳ nghỉ ở Hạ Long chắc chắn sẽ không được trọn vẹn nếu không dành thời gian cho các hoạt động dưới nước. Nếu muốn trải nghiệm cảm giác chèo thuyền xung quanh các địa điểm đẹp nhất của khu vực, bạn có thể tham gia hành trình khám phá vịnh trên thuyền kayak hoặc thuyền tre. Nhớ mang theo máy ảnh chống nước để thỏa sức chụp lại những khoảnh khắc đẹp nhất của bạn và người thân. Ban có thể tự thuê và chèo thuyền kayak cả ngày mà không cần tham gia tour du lịch. Cứ yên tâm bởi bên cạnh luôn có nhân viên cứu hộ đứng quan sát và đảm bảo sự an toàn cho bạn trong suốt hành trình.

Những hoạt động vui chơi ở Hạ Long không thể bỏ lỡ năm 20184

Chèo thuyền Kayak và Cano sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc đẹp nhất

4. Lặn biển

Vịnh Lan Hạ và các khu vực xung quanh đều là những địa điểm lý tưởng để bạn lặn biển. Khung cảnh dưới biển chắc sẽ không làm bạn thất vọng. Hàng ngàn ngàn dãy san hô rực rỡ cùng với vô số loài cá: cá thượng sĩ, cá hải quỳ,…đang chờ bạn khám phá. Dù đây là một hoạt động bổ ích, phù hợp để ghi lại dấu ấn cùng gia đình nhưng không phải ai cũng có đủ sức cho hoạt động này đâu nhé!

Những hoạt động vui chơi ở Hạ Long không thể bỏ lỡ năm 20185

Vịnh Lan Hạ và các khu vực xung quanh đều là những địa điểm lý tưởng để bạn lặn biển

5. Ngắm cảnh bằng thủy phi cơ

Nếu muốn ngắm cảnh từ trên cao thì thủy phi cơ sẽ là sự lựa chọn vô cùng phù hợp với bạn. Với giờ bay được sắp xếp vào thời điểm đẹp và phù hợp nhất, chuyến bay 25 phút sẽ khiến bạn bất ngờ. Với hơn 2000 hòn đảo lớn nhỏ cùng núi đá vôi và các vùng vịnh tuyệt đẹp, Hạ Long là địa điểm tuyệt vời để bay ngắm cảnh. Đây sẽ là điểm nhấn trong hành trình du lịch của bạn.

Những hoạt động vui chơi ở Hạ Long không thể bỏ lỡ năm 20186

Nếu muốn ngắm cảnh từ trên cao thì thủy phi cơ sẽ là sự lựa chọn vô cùng phù hợp với bạn

6. Đi bộ dài ở vùng ngoại ô

Đi bộ vùng ngoại ô cho phép bạn khám phá vẻ đẹp thanh bình của rừng núi, có thể bạn sẽ bắt gặp nhiều loại động vật ở đây cũng như gặp gỡ người dân nơi đây và khám phá cuộc sống của họ. Chẳng hạn như: thử món ăn truyền thống Việt Nam. hòa mình vào với làn nước trong xanh,… Đây là một cách để thư giãn sau một ngày dài đi bộ. Địa điểm phổ biến là rừng Quốc Gia Cát Bà.

Những hoạt động vui chơi ở Hạ Long không thể bỏ lỡ năm 20186

Đi bộ vùng ngoại ô cho phép bạn khám phá vẻ đẹp thanh bình của rừng núi

Xem thêm: Ghé thăm 10 điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Vịnh Hạ Long

7. Thăm làng chài nổi ở Hạ Long

Bạn sẽ cảm thấy chuyến đi của mình có ý nghĩa hơn rất nhiều nếu ghé qua làng chài nổi ở Hạ Long. Tại làng chài nổi có những ngôi nhà được kèo cột vào nhau chống lại going bão của biển cả, người dân sống ở đây đều là ngư dân, thông thường họ sẽ bán một vài mặt hàng. Đây sẽ là trải nghiệm một chuyến tham quan Hạ Long yên bình và thư giãn.

Những hoạt động vui chơi ở Hạ Long không thể bỏ lỡ năm 20188

Bạn sẽ cảm thấy chuyến đi của mình có ý nghĩa hơn rất nhiều nếu ghé qua làng chài nổi ở Hạ Long

8. Ghé qua làng ngọc trai

Tương truyền rằng, các đảo của vịnh Hạ Long được tạo ra bởi 1 con rồng dũng mãnh, hàng ngày đều nhả những viên ngọc trai quý hiếm để làm đẹp biển. Truyền thuyết này còn nhắc tới những kho báu bí ẩn có thể được tìm thấy ngay trong vịnh. Ngày nay ở trong vịnh, có 1 làng chài nổi trên biển được gọi là “Làng ngọc trai” – một địa điểm mà du khách ưa thích mua sắm trang sức hay tìm hiều về những điều kì diệu mà thiên nhiên ban tặng không nên bỏ lỡ. Bạn hãy dành thời gian để tìm hiểu kỹ hơn về cách sản xuất ngọc trai, tham quan trang trại, bảo tàng, mua 1 vài trang sức ngọc trai để mang về nhà bạn nhé!

Những hoạt động vui chơi ở Hạ Long không thể bỏ lỡ năm 20189

 Bạn hãy dành thời gian để tìm hiểu kỹ hơn về cách sản xuất ngọc trai, tham quan trang trại, bảo tàng...

9. Leo núi Bài Thơ

Đây là trải nghiệm phù hợp với hầu hết mọi người bởi không có quá nhiều điểm dốc và nguy hiểm. Sau khi đã vượt qua mọi khó khăn, phần thưởng của bạn có được chính là tầm nhìn bao quát Hạ Long hết sức tuyệt vời từ trên đỉnh núi. Hãy chắc chắn ghi lại mọi khoảnh khắc trong hành trình của mình để khi về nhà, những bức ảnh ấy sẽ khiến bạn bè của bạn sẽ trầm trồ thán phục.

Những hoạt động vui chơi ở Hạ Long không thể bỏ lỡ năm 201810

Leo núi Bài Thơ là trải nghiệm phù hợp với hầu hết mọi người bởi không có quá nhiều điểm dốc và nguy hiểm

10. Tận hưởng cảm giác biển trên du thuyền

Thực tế có một số lượng lớn các công ty đang cung cấp dịch vụ ngắm cảnh trên biển bằng du thuyền ở Hạ Long. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội được khám phá vẻ đẹp của Hạ Long trên những con thuyền cao cấp. Một số tour sẽ đưa bạn đi khám phá những hang động đồ sộ trong khu vực. Một số khác sẽ đưa bạn tới tìm hiều về làng ngọc trai, hay chèo thuyền kayak, câu cá,… Tìm cho mình một hành trình với các hoạt động vui chơi Hạ Long đa dạng khiến bạn thích thú.

Những hoạt động vui chơi ở Hạ Long không thể bỏ lỡ năm 201811

Du khách sẽ có cơ hội được khám phá vẻ đẹp của Hạ Long trên những con thuyền cao cấp

Trên đây là 1 số hoạt động vui chơi ở Hạ Long không thể bỏ lỡ năm 2018. Chúc bạn có những chuyến đi vui vẻ!

Nguồn: halongwave.vn

Go to top