Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Lựa chọn du thuyền vịnh Lan Hạ sang trọng cho tour trong ngày đáng nhớ

Vịnh Lan Hạ - một địa điểm du lịch có vẻ đẹp non nước thơ mộng, quyến rũ nhưng lại chẳng mấy ai biết đến. Và để có kì nghỉ trong ngày tuy ngắn ngủi nhưng ý nghĩa và sang trọng nhất, bạn đừng ngần ngại đến với du thuyền Escape Sails nhé. Halongwave xin được giới thiệu với bạn du thuyền vịnh Lan Hạ trong ngày hết sức hiện đại này ngay đây.

 

Vì sao nên ghé thăm vịnh Lan Hạ?

Vịnh Lan Hạ - vùng vịnh xinh đẹp nằm ở phía Đông của đảo Cát Bà và phía Nam của vịnh Hạ Long, là một vùng vịnh có diện tích hơn 7000 ha với nhiều cảnh sắc thiên nhiên hết sức thơ mộng và ấn tượng. Đặc biệt, du khách có thể di chuyển và tham quan vịnh Lan Hạ ngay trong ngày bởi nơi đây có vị trí khá gần Hà Nội, rất phù hợp để có một kì nghỉ ngắn mà không sợ ảnh hưởng tới công việc hàng ngày.

Lua-chon-du-thuyen-vinh-Lan-Ha-sang-trong-cho-tour-trong-ngay-dang-nho

Vịnh Lan Hạ đẹp mê hồn là địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch trong ngày đáng nhớ

Nhờ khí hậu ôn hòa của biển khơi, vịnh Lan Hạ có hệ sinh thái vô cùng phong phú với muôn vàn các loại cây xanh, khiến cho bầu không khí nơi đây cũng trở nên trong lành và dễ chịu hơn rất nhiều. Nếu bạn đang quá mệt mỏi bởi sự ồn ào, xô bồ của thành phố, một chuyến du lịch ngay trong ngày tại vịnh Lan Hạ sẽ giúp bạn thư giãn hiệu quả.

Bên cạnh vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ cũng có thể được coi là vùng vịnh thiên nhiên có vẻ đẹp đứng nhất nhì đất nước hình chữ S của chúng ta. Khí hậu của vịnh Lan Hạ cũng tương đối ôn hòa, dễ chịu, vì thế bạn gần như có thể đến tham quan vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm khu vực nhỏ bé mà quá đỗi mê hoặc này nhé.

Lua-chon-du-thuyen-vinh-Lan-Ha-sang-trong-cho-tour-trong-ngay-dang-nho

Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá vùng vịnh hết sức xinh đẹp này

Du thuyền Escape Sails – lựa chọn lý tưởng để khám phá vịnh Lan Hạ trong ngày

Du thuyền Escape Sails có thể được coi là du thuyền đầu tiên tổ chức và hoạt động tour du lịch vịnh Lan Hạ trong ngày. Escape Sails hiểu rõ nhu cầu được thư giãn, tận hưởng ở một vùng thiên nhiên rộng lớn mà lại yên bình, ít người lui tới, vì thế tour vịnh Lan Hạ của du thuyền này cũng được tổ chức công phu, chu đáo và tận tình. Cộng thêm cơ sở vật chất hiện đại, không khó để hiểu vì sao có nhiều người lại tin tưởng du thuyền Escape Sails đến vậy.

Lua-chon-du-thuyen-vinh-Lan-Ha-sang-trong-cho-tour-trong-ngay-dang-nho

Du thuyền Escape Sails đưa bạn đi khám phá vịnh Lan Hạ trong ngày

Hoạt động với mục tiêu đem lại sự thư giãn, thoải mái cho du khách, du thuyền Escape Sails khuyến khích mọi người hãy ngồi lại, tận hưởng sự yên bình của thiên nhiên và gạt bỏ hết mọi âu lo, phiền hà trong cuộc sống. Xã hội ngày nay luôn đòi hỏi chúng ta phải vội vàng bước tiếp, thế nhưng chỉ với 5 tiếng đồng hồ trên du thuyền Escape Sails thôi, bạn hãy sống chậm lại, tìm lại chính mình và phục hồi năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng.

Những thiết kế hiện đại, đa dạng, phong phú cùng chất lượng dịch vụ cao cấp của du thuyền Escape Sails càng góp phần khiến cho chuyến đi ngắn ngủi ở vịnh Lan Hạ trở nên đáng nhớ và ý nghĩa. Hàng ngàn du khách cả trong và ngoài nước đã tin tưởng và lựa chọn du thuyền Escape Sails, và đều đã có những chuyến đi hết sức hài lòng. Vì sao bạn không trở thành khách hàng tiếp theo trên du thuyền sang trọng này ngay thôi?

Lua-chon-du-thuyen-vinh-Lan-Ha-sang-trong-cho-tour-trong-ngay-dang-nho

Với Escape Sails, bạn sẽ trải nghiệm kì nghỉ vịnh Lan Hạ trong ngày một cách đáng nhớ và hạnh phúc

>>>Đặt tour vịnh Lan Hạ trong ngày cùng du thuyền Escape Sails

Escape Sails cùng bạn làm gì tại vịnh Lan Hạ?

Chèo thuyền kayak

Chèo thuyền kayak là một trong những hoạt động không thể bỏ qua khi ghé thăm vịnh Lan Hạ. Trên chiếc thuyền nhỏ, bạn và người thân cùng tận hưởng sự mát lạnh và mặn mà của biển khơi, tự do khám phá vùng non nước đẹp tuyệt trần, cũng như vận động cơ thể để cải thiện thể lực tốt hơn.

Lua-chon-du-thuyen-vinh-Lan-Ha-sang-trong-cho-tour-trong-ngay-dang-nho

Chèo thuyền kayak là hoạt động khó có thể bỏ qua khi tới thăm vịnh Lan Hạ

Ngoài ra, bạn còn được ghé thăm trang trại nuôi cá và tận mắt chứng kiến cách người dân làm việc, tìm hiểu về lối sống và nếp sinh hoạt hết sức bình dị của họ. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn bổ sung thêm kiến thức, học hỏi nhiều điều mới lạ và có những trải nghiệm đáng nhớ.

Hang Sáng Tối

Hang Sáng Tối dài tới 70 kilomét, là một hang xuyên núi nhưng lại nằm trên mặt nước với các vách đá có hình thù hết sức sống động. Để tham quan một cách trọn vẹn nhất, du thuyền Escape Sails sẽ đưa bạn vào hang bằng đò nan. Đến nơi, bạn cũng có thể tự do bơi lội, chơi đùa ở đây.

Lua-chon-du-thuyen-vinh-Lan-Ha-sang-trong-cho-tour-trong-ngay-dang-nho

Hang Sáng Tối là một trong những kỳ quan nổi bật nhất của vịnh Lan Hạ

Bên trong hang là một vùng nước rộng lớn, bốn bề bao phủ bởi những vách đá vôi phủ cây cỏ xanh rì hết sức sống động. Vì thế chắc chắn bạn sẽ mê mẩn cảnh tượng ở đây cho mà xem! Đừng quên mang theo máy ảnh để “check-in” những bức ảnh thật để đời nhé.

Thư giãn cùng thiên nhiên vịnh Lan Hạ

Trên hiên phơi nắng rộng rãi, thoáng mát của du thuyền Escape Sails, du khách có thể tận hưởng quãng thời gian thư giãn, nghỉ ngơi khi du thuyền chầm chậm lướt qua lòng vịnh Lan Hạ. Ở đây, bạn có thể tắm nắng, hóng mát, hít căng buồng phổi mùi muối biển và để bản thân được “nạp năng lượng” một cách tự nhiên nhất.

Lua-chon-du-thuyen-vinh-Lan-Ha-sang-trong-cho-tour-trong-ngay-dang-nho

Tận hưởng quãng thời gian thư giãn ở vịnh Lan Hạ trên du thuyền Escape Sails

Bên cạnh đó, Escape Sails cũng tổ chức hoạt động dạy nấu ăn, cắt tỉa hoa quả cũng như tiệc trà chiều và bánh ngọt, vì thế bạn chẳng cần phải e ngại việc bị nhàm chán, mệt mỏi khi đi du lịch vịnh Lan Hạ đâu nhé.

Đừng ngần ngại đến với du thuyền Escape Sails để có tour du lịch vịnh Lan Hạ trong ngày ấn tượng, ý nghĩa và sang trọng nhất. Halongwave luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn và đem lại cho bạn quãng thời gian thạt đáng nhớ bên người thân và gia đình. Hãy chọn một ngày rảnh rỗi và biến ngày ấy thành ngày đáng nhớ nhất trong cuộc đời mình với vịnh Lan Hạ nhé.

Theo halongwave.vn

 

Go to top