Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Lịch trình ăn chơi, nghỉ dưỡng 2N1Đ trên du thuyền đẳng cấp hoàng gia President

Halongwave - Vừa được ở cabin sang chảnh, vừa được tham gia nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn mà giá lại hạt dẻ thì còn chần chừ gì mà không tận dụng ngay dịp Tết nguyên đán này vi vu Hạ Long nhỉ. Cùng tham khảo combo nghỉ dưỡng 2N1Đ trên du thuyền 5 sao President mà Halongwave gợi ý dưới đây nhé!

Chọn President - Trải nghiệm đẳng cấp hoàng gia

du-thuyen-president

Vừa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 10 năm 2018 nhưng President đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng cả du khách nội địa và du khách quốc tế. Với chiều dài lên tới 86m, cao 13,9m, tổng quan du thuyền bao gồm 5 tầng và 46 cabin tựa như cánh chim trắng khổng lồ lướt trên mặt Vịnh Hạ Long. Kiến trúc bề ngoài mang dáng dấp và hơi hướng hiện đại thế nhưng nội thất và thiết kế bên trong lại được lấy ý tưởng từ phong cách Tân cổ điển lịch lãm, sang trọng.

du-thuyen-president

Với mong muốn đáp ứng được đa dạng đối tượng cũng như nhu cầu của khách hàng nên các loại phòng tại đây cũng vô cùng đa dạng. Đó là Ambassador balcony, Premier Balcony, Cabinet Suite, Treasury Suite tương đương với diện tích từ 30m2 - 38m2. Ngoài ra, du thuyền còn cung cấp một loại phòng đặc biệt mang tên President Suite có diện tích lên tới 90m2.

du-thuyen-president

Thiết kế mỗi phòng đều đề cao sự giao hòa với thiên nhiên, cụ thể bằng việc xây dựng các cửa sổ lớn hay các ban công rộng. Chính vì vậy, du khách có thể tận hưởng bầu không khí trong lành và tươi mới của Vịnh Hạ Long ngay trong phòng của mình.

du-thuyen-president

Bên cạnh đó, tất cả các phòng được trang bị nội thất vô cùng tiện nghi, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách ngay trong tầm tay. Có thể kể tới như khu vực đón khách, TV, điều hòa, hệ thống sưởi, két an toàn, tủ quần áo, bàn làm việc, bồn tắm, thiết bị vệ sinh,... Phòng tổng thống được trang bị thêm ghế sofa, khu vực bàn ăn, phòng tắm riêng.

du-thuyen-president

Kiến trúc độc đáo cùng tiện nghi phòng sang chảnh hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khách những phút giây nghỉ ngơi thư giãn và an yên bậc nhất!

Tour 2N1Đ trên du thuyền 5 sao President Hạ Long

Ngày 1: Hà Nội - Tuần Châu - Sửng Sốt - Hồ Động Tiên

Chỉ cách Thủ đô Hà Nội khoảng 150km nên việc di chuyển tới Vịnh Hạ Long rất dễ dàng. Quý khách có thể tự do lựa chọn các phương tiện như xe khách, xe giường nằm, xe limousine hay xe máy để bắt đầu chuyến hành trình của mình. Tới bến tàu Tuần Châu, quý khách sẽ được hướng dẫn làm thủ tục lên du thuyền President.

du-thuyen-president

Lên du thuyền, quý khách sẽ làm thủ tục check in nhận phòng và tham gia bữa tiệc đồ uống chào mừng cùng đoàn. Trong khi rời bến ra Vịnh Hạ Long, quý khách sẽ thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng ngay trong khuôn viên với thực đơn là các món ăn hải sản, đặc sản của Quảng Ninh.

Nghỉ ngơi một chút, quý khách sẽ ghé thăm điểm đến đầu tiên - Hang Sửng Sốt. Đây là một trong những hang động đẹp bậc nhất Vịnh Hạ Long. Rời nơi tàu neo đậu, quý khách sẽ leo khoảng 50 bậc đá dốc đứng rồi đi xuống chừng 10 bậc đá nữa là tới cửa hang.

hang-sung-sot

Được ẩn mình dưới những tán cây xanh mướt, Sửng Sốt thực sự gây sửng sốt bởi vẻ tráng lệ của hàng trăm khối nhũ đá bề thế giữa hang. Quý khách sẽ dạo bộ trên những con đường lát đá, khám phá vẻ đẹp độc đáo giữa các xếp, các ngăn của hang động. Trải dài từ vòm hang cho tới lối ra, bạn cũng sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều tạo hình nhũ đá đặc sắc như con voi, hải cẩu, chim muông, cây cổ thụ,... Một bức tranh không thể tuyệt vời hơn!

hang-sung-sot

Trở lại du thuyền, quý khách sẽ tiếp tục di chuyển đến địa chỉ thứ 2 của hành trình - Hồ Động Tiên. Không hổ danh là báu vật của Vịnh Hạ Long, Hồ Động Tiên không chỉ gây ấn tượng bởi cảnh quan mà còn mang giá trị lớn về nghiên cứu khoa học và địa chất, địa mạo.

Du khách sẽ được tham quan 3 ngăn trong đó ngăn thứ nhất có rất nhiều nhũ đá lấp lánh, rủ xuống như những tấm rèm; Ngăn thứ 2 có cửa thông ra biển qua hệ thống hang ngầm và khe nứt trong đá vôi; Ngăn thứ 3 có một chùm nhũ đá lớn rủ xuống. Khác với tất cả các hang động khác trong Vịnh Hạ Long, trong hang Hồ Động Tiên còn di tích của nhiều nền hang treo bên vách, có dạng những “gác xép” kéo dài. Thăm thú Hồ Động Tiên là trải nghiệm lý thú bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến hành trình này!

ho-dong-tien

Sau khi khám phá vẻ đẹp của Hồ Động Tiên, quý khách sẽ trở lại du thuyền để tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi sảng khoái tại đây. Có nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu thư giãn cho quý khách lựa chọn. Đó có thể là việc thưởng thức ly trà chiều trên sundeck, ngâm mình trong bể bơi mát lành hay chăm sóc cơ thể tại phòng massage, spa và trung tâm chăm sóc sức khỏe.

du-thuyen-president

Một trong những “đặc sản” không thể thiếu trong mỗi tour du thuyền President đó là lớp học nấu ăn. Sau những giờ phút vui chơi thỏa thích, được xắn tay vào căn bếp ấm cúng thực mang lại cho chúng ta một không gian thanh bình đến lạ kỳ. Sau đó, quý khách sẽ thưởng thức bữa tối ngay tại nhà hàng trong khuôn viên với chủ đề món ăn truyền thống Việt Nam.

du-thuyen-president

Khoảng thời gian buổi tối, quý khách có thể tự do lựa chọn nghỉ ngơi tại phòng hoặc tham gia các hoạt động tùy chọn như câu cá, mực đêm, chơi trò chơi, thư giãn tại phòng spa,...

Ngày 2: Taichi - Titop - Hà Nội

Đón chào ngày mới nơi thanh bình giữa Vịnh Hạ Long, một bài tập Taichi sẽ là liều thuốc đặc biệt vừa giúp vận động cơ thể, cải thiện sức khỏe lại vừa khiến cho tâm hồn được nhẹ nhõm hơn.

hoc-thai-cuc-quyen-halong

Quý khách sẽ thưởng thức bữa điểm tâm sáng với trà, cafe và bánh ngọt tại nhà hàng trong khi du thuyền di chuyển tới địa chỉ mới. Quý khách có thể lựa chọn 2 hành trình đó là thăm đảo Titop hoặc Hang Luồn.

dao-titop

Ở đảo Titop, quý khách có thể bơi lội, thả mình vào làn nước trong xanh, mát lành hay chinh phục đỉnh Titop ôm trọn cảnh quan tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long vào lòng. Chèo kayak khám phá hang Luồn cũng là một lựa chọn khá hoàn hảo để bạn chiêm ngưỡng cảnh quan nguyên sơ và hùng vỹ, nhuốm màu rêu phong.

kham-pha-vinh-ha-long-bang-thuyen-kayak

Trở lại du thuyền, quý khách sẽ làm thủ tục check out trong di di chuyển về bến cảng, kết thúc hành trình.

Hiện nay, Halongwave đang cung cấp Tour khám phá Vịnh Hạ Long trên du thuyền President với mức giá chỉ từ 3.875.000 VNĐ/ khách. Hãy nhanh tay lên kế hoạch và book vé để vi vu ngay Tết này nhé!

Trên đây là “Lịch trình ăn chơi, nghỉ dưỡng 2N1Đ trên du thuyền đẳng cấp hoàng gia President” mà chúng tôi gửi tới quý khách. Mọi nhu cầu thông tin về bảng giá chi tiết, tư vấn chọn phòng hay đặt tour, quý khách vui lòng liên hệ Công ty Du lịch Halongwave để được giải đáp nhanh chóng và chính xác nhất nhé! Chúc quý khách có một kỳ nghỉ ý thú!

Theo Halongwave.vn

Go to top