Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

La Pinta – Con thuyền mới – Hành trình mới

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du ngoạn bằng thuyền sang trọng trên một trong những kì quan thiên nhiên thế giới – Vịnh Hạ Long thì đừng bỏ qua La Pinta, một trong những đội thuyền sang trọng tiêu chuẩn 5 sao mới nhất cùng chuyến du hành qua Lan Hạ - Một vùng vịnh được ví von với sứ sở thần tiên thất lạc và Hạ Long – nơi đàn rồng hạ mình sau hành trình dài mệt mỏi.

1. Đôi nét về La Pinta – Con tàu của sự khởi đầu

Được đặt tên dựa trên dựa trên con tàu thám hiểm của đội tàu Columbus trong chuyến thám hiểm đầu tiên tới nước Mĩ, La Pinta được thiết kế với những cảm hứng của người đi tiên phong, mang trong mình khát vọng khám phá, mở mang vùng đất mới, huy hoàng, lộng lẫy, nhưng không kém phần trầm mặc của một quá khứ hào hùng.

Du thuyền La Pinta tráng lệ và rực rỡ

Du thuyền La Pinta tráng lệ và rực rỡ

Là một trong những đội tàu 5 sao mới nhất hiện được đưa vào phục vụ tại Hạ Long. Thừa hưởng những nét tinh túy nhất của những đội tàu 5 sao cao cấp nhất, La Pinta hội tụ sự hiện đại của phương Tây, mang theo hơi hướng truyền thống của phương Đông trong từng thớ gỗ, không gian bao phủ trong hai màu chủ yếu trắng và nâu sang trọng, du khách sẽ ngỡ như mình lạc vào một cung điện với những trang thiết bị hiện đại nhất.

 tiền sảnh La Pinta

Tiền sảnh du thuyền La Pinta

La Pinta tập trung vào  việc phục vụ nhóm khách hàng gia đình, cặp đôi để có thể mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho mỗi khách hàng. Điển hình là việc chia các khu vực phòng ngủ ra làm 4 loại hình chính, đều có khu vực ban công riêng, không gian hướng vịnh, trang bị các thiết bị tiên tiến nhất như điều hòa, bình nóng lạnh, vòi hoa sen...

Du thuyền La Pinta phòng Premium Family connecting

Du thuyền La Pinta phòng Family Connecting

4 Phòng Premium Family Connecting (gắn kết gia đình)

Được thiết kế dựa trên tiêu chí của một gia đình nhỏ, bao gồm 2 cabin kết nối bởi cửa ngách, 1 giường cỡ lớn và 2 giường cỡ nhỏ, diện tích 34 mét vuông cho mỗi cabin. Có thể phục vụ tối đa 5 du khách bao gồm 4 người lớn và 1 trẻ nhỏ dưới 5 tuổi.

du thuyền La Pinta phòng Deluxe

6 phòng Deluxe diện tích 34 mét vuông

Hướng tới đối tượng khách hàng là cặp đôi, căn phòng Deluxe hứa hẹn mang lại cho du khách những trải nghiệm lãng mạn nhất cùn người bạn đồng hành với không gian sang trọng, ban công ghế đôi, La Pinta nâng tầm phục vụ lên một đỉnh cao mới của sự hoàn hảo. Quý khách có thể lựa chọn phòng giường đôi hoặc phòng giường đơn cho nhóm bạn.

du thuyền La Pinta phòng Excutive

6 phòng Excutive nằm trên tầng 2

Với diện tích 34 mét vuông, trang bị giường đôi và những thiết bị hiện đại, Excutive có thể kể đến là 6 căn phòng sang trọng nhất trên du thuyền La Pinta.

 Du thuyền La Pinta phòng La Pinta

Du thuyền La Pinta bathroom

4 phòng La Pinta

Với diện tích 52,7 mét vuông, cung cấp một không gian rộng lớn, chỉ riêng phòng La Pinta có trang bị bồn tắm sang trọng, sau những giờ phút ngâm mình trong nước nóng, các cặp đôi có thể vui chơi trong phòng với không gian rộng rãi, bộ ghế hạng sang, hoặc cất bước ra không gian ban công hướng Vịnh để nhâm nhi ly đồ uống bên người bạn đời, tận hưởng những giây phút lãng mạn nhất.

Ngoài khu vực phòng ngủ, La Pinta hoàn toàn xứng tầm một khách sạn 5 sao khi cung cấp đầy đủ những dịch vụ nhà hàng với phong cách ẩm thực đa dạng, chọn lọc kĩ càng qua danh sách những món ơn được du khách ưa chuộng nhất và phục vụ bởi những đầu bếp hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong một không gian hòa nhã, sang trọng, hứa hẹn một bữa ăn đầm ấm bên gia đình và người thân.

 du thuyền La Pinta nhà hàng

Nhà hàng 5 sao trên du thuyền La Pinta

du thuyền La Pinta học nấu ăn

Học nấu ăn cùng đầu bếp chuyên nghiệp của La Pinta

Nếu du khách muốn có những giờ phút thư giãn riêng trên du thuyền, La Pinta cũng cung cấp một boong tắm nắng riêng trên boong 3. Nơi du khách có thể thư giãn cùng không gian vinh trong khi thả mình trên những chiếc ghế êm ả đạt tiêu chuẩn, hoặc ngồi quay quần tán gẫu phía mũi thuyền, đảm bảo sẽ là những giây phút đáng nhớ.

 La Pinta Boong tắm nắng

Boong tắm nắng du thuyền La Pinta

2. Hoạt động trong hành trình

Là một đội tàu với tiêu chí khám phá vùng đất mới, La Pinta vừa vững chãi trong việc di theo con đường truyền thống của những đội thuyền tại Hạ Long, đồng thời cũng không ngần ngại đưa du khách tới vùng đất mới – Lan Hạ, mảnh thiên đường bị lãng quên.

 Vịnh Lan Hạ

Vịnh Lan Hạ

Đồng hành cùng La Pinta, ngoài những địa điểm nổi tiếng của vịnh Hạ Long, bạn sẽ có cơ hội khám phá những bãi tắm hoang sơ chưa được nhiều người biết tới tại Lan Hạ

 Đạp xe tại làng chài Việt Hải

Đạp xe dọc theo tuyến đường bao biển nên thơ tại làng chài Việt Hải

 Thăm và bơi tại làng chài Vạn Hải

Trò chuyện cùng người dân khu làng chài, thả mình vào dòng nước trong vắt như ngọc lục bích không nhiễm một hạt bụi

kayak du thuyền La Pinta

Học chèo thuyền kayak

thám hiểm hang Sáng bằng thuyền tre cùng La Pinta

Ngồi thuyền tre khám phá Hang Sáng

=> Đặt tour ngay

Hi vọng những thông tin Halongwave cung cấp phía trên sẽ giúp bạn có được cho mình những lựa chọn cho chuyến du lịch sắp tới. Mọi thắc mắc hay câu hỏi liên quan xin gửi về cho Halongwave để nhận được những phản hồi nhanh chóng và chính xác nhất.

Hẹn gặp lại!

Nguồn: Halongwave.vn

Xem thêm:

Khám phá Vịnh Lan Hạ - thiên đường bị lãng quên cùng du thuyền Perla Dawn

Trải nghiệm du lịch du thuyền giá rẻ tại Vịnh Hạ Long với Phoenix

Go to top