Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Gợi ý Top 3 du thuyền sang chảnh để bạn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ tại Hạ Long dịp 30/04

Halongwave - Gần Thủ đô, không mất quá nhiều thời gian di chuyển, Hạ Long là điểm đến không thể tuyệt vời cho kỳ nghỉ 30/04 sắp tới. Nếu bạn đã ghé miền di sản nhiều lần và dần ngán ngẩm những resort sang trọng, những khách sạn cao cấp, vậy hãy làm mới chuyến đi lần này bằng hình thức lưu trú và du ngoạn trên du thuyền nhé!

Top 3 du thuyền Hạ Long sang chảnh dưới đây sẽ mang đến cho bạn những phút giây trải nghiệm lý thú và ý nghĩa nhất! Note ngay vào cẩm nang để rủ chúng bạn vi vu nào!

Du thuyền Paradise Luxury

  • ✔️ Số Cabin: 15

  • ✔️ Chất lượng: 5 sao

  • ✔️ Hành trình: 2 ngày 1 đêm - 3 ngày 2 đêm

  • ✔️ Loại phòng: Deluxe cabin, deluxe balcony cabin/ paradise suite, terrace suite

  • ✔️ Mức giá: Từ 3.390.000 VNĐ ($145)

Là sản phẩm mới nhất nằm trong chuỗi thương hiệu Paradise, Paradise Luxury được đầu tư chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết từ kiến trúc thiết kế cho tới tiện nghi. Bề ngoài, du thuyền tựa như một nàng thiên nga trắng đang dịu dàng lướt trên mặt vịnh. Phía trong, từng cách bố trí, sắp xếp khu vực tiện ích hay cabin và nội thất phòng đều toát lên vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm.

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của du khách ngay trong tầm tay, mỗi cabin trên du thuyền đều được trang bị tiện nghi đủ đầy bao gồm tủ quần áo, bàn làm việc, ghế thư giãn, hiên tắm nắng, bồn tắm, thiết bị vệ sinh, két an toàn, TV, điều hòa,... Bên cạnh đó, du khách còn có thể thư giãn với phòng massage & spa, thư viện, sundeck; rèn luyện sức khỏe tại phòng gym hay thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại nhà hàng và quầy bar sang chảnh.

paradise-luxxury

Hiện nay, du thuyền Paradise Luxury cung cấp 2 hành trình chính trên Vịnh Hạ Long đó là tour 2 ngày 1 đêm và tour 3 ngày 2 đêm. Theo đó, du khách sẽ được “mục sở thị” cảnh sắc sơn thủy hữu tình của Hạ Long, ghé thăm những điểm đến nổi tiếng bậc nhất như làng chài Vung Viêng, đảo Titop, hang Luồn, hang Sửng Sốt, làng Ngọc trai Tùng Sâu,... Đặc biệt, bạn còn được tham gia hàng loạt trải nghiệm lý thú cả trên du thuyền và trên vịnh. Như thử làm món ăn truyền thống tại Lớp học nấu ăn, câu mực đêm, tìm hiểu văn hóa làng chài, chèo kayak, thăm thú hang động, tập Thái cực quyền.

tap-taichi-tren-paradise-luxury

Một điểm nhấn ấn tượng với cả du khách trong nước và quốc tế khi đến với Paradise Luxury đó chính là mức giá hấp dẫn. Với lịch trình đầy thú vị như trên, tour du thuyền có giá chỉ từ 4.320.000 VNĐ/ người.

Đặc biệt, hòa cùng không khí rực rỡ của mùa hè, Halongwave dành tặng khuyến mãi đặc biệt tới quý khách hàng. Theo đó, giá tour áp dụng từ 01/03 đến hết 30/09 chỉ từ 3.390.000 VNĐ/ người, Quá lý tưởng để vi vu đúng không? Nhanh tay liên hệ với Halongwave để nhận ưu đãi có một không hai này nhé!

>>> Nhận khuyến mãi Tour du thuyền Paradise Luxury

Du thuyền Stellar of the Seas

  • ✔️ Số Cabin: 22

  • ✔️ Chất lượng: 5 sao

  • ✔️ Hành trình: 2 ngày 1 đêm - 3 ngày 2 đêm

  • ✔️ Loại phòng: Junior suites with private balcony, senior suites with private balcony, executive suites with private sun terrace, president suite with the large private sun terrace

  • ✔️ Mức giá: Từ 4.178.000 VNĐ ($180)

Ngay từ khi ra mắt, Stellar of the Seas được xem là tâm chấn của Du thuyền Hạ Long khi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Điển hình phải kể tới là hệ thống tiện ích đẳng cấp và kiến trúc sang trọng.

Phát triển số lượng cabin không quá nhiều chỉ 22 phòng trên 4 tầng, du thuyền dành khá nhiều không gian cho việc xây dựng chuỗi tiện nghi. Nổi bật nhất phải kể tới đó là bể bơi ngoài trời trên tầng 3 - tiện ích chỉ Stellar of the Seas mới sở hữu. Tại đây, du khách có thể thả mình trong làn nước mát lành giúp gột bỏ mọi bộn bề lo toan của cuộc sống rồi thỏa thích chiêm ngưỡng vẻ đẹp Vịnh Hạ Long.

Stellar-of-the-Seas

Tiếp đến, hãy thưởng cho mình những bữa ăn thịnh soạn với thực đơn là các món ăn truyền thống hay theo phong cách ẩm thực phương Tây tại nhà hàng sang trọng. Hoặc nếu bạn muốn chăm sóc cơ thể, thư giãn sau mỗi hoạt động trên vịnh, phòng massage, spa và gym luôn sẵn sàng chào đón bạn.

Stellar-of-the-Seas

Sự vượt trội và ấn tượng của du thuyền Stellar of the Seas còn thể hiện ở lối kiến trúc sang trọng, lịch lãm. Lấy việc chan hòa với thiên nhiên làm điểm nhấn, tất cả cabin trên du thuyền đều được xây dựng cửa sổ lớn cùng hiên rộng giúp tận dụng tối ưu nguồn ánh sáng và gió tự nhiên. Bên cạnh đó, các nhà thiết kế còn sắp xếp chuỗi tiện nghi phòng hợp lý, hoàn toàn thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng của quý khách.

>>> Nhận khuyến mãi Tour du thuyền Stellar of the Seas

Du thuyền La Regina Legend

  • ✔️ Số Cabin: 27

  • ✔️ Chất lượng: 5 sao

  • ✔️ Hành trình: 2 ngày 1 đêm - 3 ngày 2 đêm

  • ✔️ Loại phòng: Princess, queen triple, queen regent

  • ✔️ Mức giá: Từ 2.950.000 VNĐ ($125)

Được ví như Nữ hoàng vịnh xanh trên miền Hạ Long, La Regina Legend thỏa mãn ngay cả du khách khó tính nhất bởi không gian nghỉ dưỡng chẳng thể lý tưởng hơn.

Du thuyền đem đến cho quý khách 3 sự lựa chọn cabin là princess, queen triple và queen regent. Mặc dù diện tích và vị trí các loại cabin là khác nhau nhưng kiến trúc cũng như tiện nghi phòng đều theo một ý tưởng xuyên suốt. Điều đặc biệt nhất trong thiết kế cabin La Regina Legend chính là sử dụng tone màu trung tính, xây dựng các cửa sổ kính có kích thước lớn view 360* khiến không gian sang trọng như được nới rộng và gắn kết hài hòa với thiên nhiên.

La-Regina-Legend

Nếu như Paradise Luxury cùng Stellar of the Seas dành trọn 2 hành trình trên Vịnh Hạ Long thì La Regina Legend mang lại cho du khách trải nghiệm hoàn toàn mới tại vùng vịnh xinh đẹp Lan Hạ. Tham gia tour du thuyền La Regina Legend, bạn sẽ được ghé thăm hàng loạt điểm đến nổi tiếng như hang Trung Trang, Trà Báu, làng Việt Hải, Vườn quốc gia Cát Bà, khu vực Ao Ếch,...

Trong hành trình khám phá Lan Hạ, bạn có thể tham gia hàng loạt trải nghiệm lý thú cả trên du thuyền và trên vịnh.  Từ câu mực đêm, xem phim, học nấu ăn, tập Taichi cho tới chèo kayak, tắm biển, thăm hang động, làng chài,... Tất cả đều là những khoảnh khắc ấn tượng chắc chắn bạn không thể quên!

/La-Regina-Legend

Chào đón hè 2019, Halongwave dành tặng bạn chương trình khuyến mãi đặc biệt khi đặt tour Du thuyền La Regina Legend. Cụ thể, giá tour từ 3.265.000 VNĐ/ người nay chỉ còn 2.950.000 VNĐ/ người. Chương trình khuyến mãi diễn ra từ 01/05 đến hết 30/09/2019. Nhanh tay liên hệ Halongwave để nhận ưu đãi đặc biệt này nhé!

>>> Nhận khuyến mãi Tour du thuyền La Regina Legend

Trên đây là “Gợi ý Top 3 du thuyền sang chảnh để bạn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ tại Hạ Long dịp 30/04” mà chúng tôi gửi tới các bạn. Nếu có bất cứ nhu cầu thông tin kinh nghiệm du lịch, lịch trình chi tiết, đặt tour,... Bạn vui lòng liên hệ Công ty du lịch Halongwave để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất! Chúc các bạn có một kỳ nghỉ lễ tuyệt vời!

Theo Halongwave.vn

Go to top