Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Du thuyền Le Theatre - Sự đặc biệt đến từ những điều khác biệt

Halongwave - Chẳng phải mở lời nhiều thì có lẽ tất thảy mọi người đều biết đến Vịnh Hạ Long như một chốn bồng lai tiên cảnh. Và cũng chẳng phải giới thiệu cũng đủ hiểu, đủ cảm niệm rằng đây chính là điểm đến vô cùng hấp dẫn mà nếu không ghé sẽ là một tiếc nuối lớn của cuộc đời.

Với mong muốn mang đến những hành trình lý thú, trải nghiệm lý thú dành cho du khách tại miền di sản, rất nhiều du thuyền đã hạ thủy để đảm nhiệm trọng trách này. Trong đó, Le Theatre - du thuyền 5 sao là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Lý do vì sao? Hãy cùng Halongwave tìm hiểu những điều đặc biệt hội tụ tại du thuyền sang chảnh này qua bài viết dưới đây nhé!

>>> Xem thêm: Tổng hợp danh sách du thuyền 3 sao tại Hạ Long

                          Du thuyền La Regina Royal ghi điểm với du khách bởi điều gì?

Cũng là một trong những du thuyền đẳng cấp 5 sao của Hạ Long song Le Theatre hội tụ nhiều điểm đặc biệt mà hiếm sản phẩm nào cùng phân cấp có được.

dat-tour-du-thuyen-Le-Theatre-halong

Trước hết, về kiến trúc và thiết kế. Du thuyền Le Theatre được xây dựng bao gồm 4 tầng và 21 cabin trong đó tầng 1, 2, 3 là khu vực cabin và các tiện ích trong nhà còn tầng 4 là không gian tắm nắng (sundeck). Trong khi những du thuyền khác luôn tận dụng diện tích để bố trí phòng nghỉ, tối ưu doanh thu nhưng Le Theatre thì không. Việc dành hẳn tầng rộng rãi thoáng mát để du khách tận hưởng không khí trong lành và mát mẻ cũng đủ nói lên rằng Le Theatre quan tâm và chú trọng tới chất lượng chuyến đi của hành khách như thế nào.

dat-tour-du-thuyen-Le-Theatre-halong

Bên cạnh đó, kiến trúc của du thuyền được lai căng giữa phong cách Tân cổ điển lịch lãm, sang trọng với đôi chút mộc mạc của truyền thống vô cùng ấn tượng. Không có sự khác biệt cũng chẳng phân chia rạch ròi, cả 2 phong cách hòa quyện với nhau tạo nên một tổng thể sang chảnh và đáng “đồng tiền bát gạo” đến hiếm thấy. Với chất liệu hoàn toàn từ gỗ, bạn sẽ được hóa thân hòa mình vào phong cách quý tộc, vương giả có một không hai.

dat-tour-du-thuyen-Le-Theatre-halong

Tất cả các cabin trên du thuyền Le Theatre Hạ Long đều được trang bị nội thất đủ đầy bao gồm tủ quần áo, bàn làm việc, tivi, điều hòa, hệ thống sưởi, thiết bị vệ sinh,... hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu của du khách ngay trong tầm tay. Đặc biệt, các phòng đều được thiết kế hệ thống cửa kính lớn hoặc ban công rộng, giúp tận dụng nguồn ánh sáng và gió tự nhiên, hình thành mặt thoáng một cách tốt nhất. Còn gì thích thú hơn, sảng khoái hơn khi có thể vừa nằm trên chiếc giường êm ái của mình, vừa ngắm bình minh, hoàng hôn, vừa hít hà hơi thở của thiên nhiên, trong trẻo và an yên đến lạ kỳ.

dat-tour-du-thuyen-Le-Theatre-halong

Ngay trên du thuyền, bạn có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện ích chất lượng. Chẳng hạn như thưởng thức ẩm thực phong phú tại nhà hàng, tổ chức một cuộc họp tại phòng họp, hội nghị, ngâm mình trong bồn tắm nóng, rèn luyện sức khỏe tại phòng tập gym, thư giãn tại phòng spa và massage, nhâm nhi một ly rượu vang ngắm vịnh về đêm hay đơn giản là thư thái đón bình minh và ngắm hoàng hôn trên sundeck. Đôi khi, những phút giây an yên như vậy lại đáng giá hơn những hoạt động khác gấp bội. Sau những bộn bề lo toan của cuộc sống, thử đi tìm an yên nơi miền di sản cùng du thuyền Le Theatre bạn nhé!

dat-tour-du-thuyen-Le-Theatre-halong

Ngoài việc cung cấp một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, Le Theatre còn khiến bất cứ ai cũng thấy thích thú bởi lịch đa dạng và hấp dẫn. Đặc biệt là việc lồng ghép những hoạt động trải nghiệm. Điển hình phải kể tới tham quan khu vực Ao Ếch, học nấu ăn, câu mực đêm, thăm thúc Hang Sáng - Hang Tối, tập Thái cực quyền trên sundeck, bơi lội, chèo kayak,... Dù là họa động nào, tôi chắc rằng bạn cũng sẽ cảm thấy thích thú vô cùng.

dat-tour-du-thuyen-Le-Theatre-halong

Hiện tại, du thuyền Le Theatre chỉ cung cấp một hành trình duy nhất đó là tour khám phá Lan Hạ 2 ngày 1 đêm. Do đó, bạn có thể tranh thủ ngay dịp cuối tuần để vi vu rồi! 

Vịnh Hạ Long mùa nào cũng đẹp còn Le Theatre mùa nào cũng sẵn lòng đồng hành cùng bạn trên hành trình khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của miền di sản. Chần chừ gì nữa, lên kế hoạch để cuối tuần này triển thôi nào! Đừng quên liên hệ với Merci Tour để được tư vấn về lịch trình chi tiết, kinh nghiệm du lịch hay đặt tour du thuyền Hạ Long nhé! Chúng tôi luôn sẵn lòng đồng hành trên mỗi chuyến đi của bạn!

Theo Halongwave.vn

Go to top