Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Đi tìm chất “lạ” của 1 trong 6 homestay ở Hạ Long được khách Tây yêu thích

Hạ Long không chỉ được biết đến qua những khu nghỉ dưỡng, khách sạn hiện đại mà còn là những homestay vô cùng độc đáo. Tuy không được sang trọng, nguy nga, tráng lệ như resort nhưng bất kể homestay nào ở đây cũng đầy đủ tiện nghi, mang đến cho du khách cảm giác thoải mái như ở nhà. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm chất “lạ” của 1 trong 6 homestay xinh đẹp dưới đây:

1. Banana and Rose homestay

Nằm ngay tại đảo Tuần Châu, Banana and Rose homestay sẽ mang đến cho bạn một không khí trong lành xen lẫn mùi gió biển tươi mát vô cùng lý thú. Bên cạnh đó, du khách còn được thưởng thức thực phẩm sạch, tại đây người ta trồng rất nhiều loại cây ăn quả có giá trị dinh dưỡng cao.

Khu nghỉ mát này trải rộng trên diện tích 300 m2 với nhà ở, sân vườn và hồ bơi, xung quanh bao bọc cây cối xanh mát. Trong 3 tầng nhà có 6 phòng ngủ, sức chứa tối đa 16 khách. Trong đó, một phòng lớn dành cho 6 người; các phòng nhỏ còn lại cho 2 người.

Chi tiết phòng tại Banana and Rose homestay:

+ 02 phòng double sea view: diện tích 20m2, 1 giường đôi lớn, giá 37USD/đêm/phòng.

+ 01 phòng double garden view: hướng vườn, giá 32USD/đêm/phòng.

+ 02 phòng twin garden view: phòng 2 giường đôi nhỏ, giá 32USD/đêm/phòng.

+ 01 phòng family garden view: 1 giường đôi hoặc phòng có 5 giường đôi nhỏ sức chứa cho 6 người giá 80USD/đêm/phòng.

Đi tìm chất “lạ” của 1 trong 6 homestay ở Hạ Long được khách Tây yêu thích1

 Banana and Rose homestay sẽ mang đến cho bạn một không khí trong lành xen lẫn mùi gió biển tươi mát vô cùng lý thú

Đi tìm chất “lạ” của 1 trong 6 homestay ở Hạ Long được khách Tây yêu thích3

Homestay này có sân vườn và hồ bơi, xung quanh bao bọc cây cối xanh mát

2. HaLong Ginger Homestay

Tọa lạc tại thành phố Hạ Long, cách cảng Tuần Châu khoảng 5 km, Ha Long Ginger Homestay gây ấn tượng mạnh với du khách bởi có sân hiên tắm nắng và tầm nhìn ra khu vườn xanh mướt, ríu rít tiếng chim kêu, chỉ cách cáp treo Nữ Hoàng 5 km, trung tâm thương mại Vincom Plaza Hạ Long 7 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi,

Các phòng ngủ ở đây đều có dép đi trong nhà, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, máy sấy tóc, cung cấp Wi-Fi miễn phí. TV truyền hình cáp màn hình phẳng cũng được trang bị trong phòng. Bên cạnh đó, home stay này còn có bếp chung , bạn có thể thỏa thích nấu ăn những món mình thích.

Chỗ nghỉ này cũng có cung cấp xe đạp cho khách sử dụng miễn phí, còn xe máy và xe hơi thì cho thuê. Các cặp đôi hoặc nhóm bạn cực thích địa điểm này, chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng tiền nhất ở Hạ Long.

Xem thêm:

Top 6 hòn đảo đẹp nhất ở Hạ Long được khách du lịch bình chọn

Đi tìm chất “lạ” của 1 trong 6 homestay ở Hạ Long được khách Tây yêu thích4

Đồ đạc trong phòng được thiết kế nhẹ nhàng và vô cùng tinh tế

Đi tìm chất “lạ” của 1 trong 6 homestay ở Hạ Long được khách Tây yêu thích5

Ha Long Ginger Homestay gây ấn tượng mạnh với du khách bởi có sân hiên tắm nắng và tầm nhìn ra khu vườn xanh mướt

3. Brika Hostel

Thay vì lựa chọn 1 khách sạn hạng sang như mọi khi, hãy trải nghiệm không gian độc đáo, mới mẻ ở Brika Hostel. Brika Hostel nằm tại tầng 16 của tòa nhà Green Bay, ấn tượng đầu tiên của Brika Hostel chính là sở hữu view cực đẹp, nội thất bài trí cực xinh xắn, nội thất tiện nghi, thoải mái, riêng tư, cởi mở, phóng khoáng…căn hộ hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn không gian nghỉ ngơi vô cùng lãng mạn và thật tinh tế.

Brika Hostel mang phong cách thiết kế theo lối vintage mang hơi hướng hoài cổ, độc lạ với những món đồ handmade 100% rất có gu thẩm mỹ riêng, ban công xinh xắn hướng biển, căn hộ thực sự là không gian ngọt ngào, bay bổng dành cho các bạn trẻ hoặc cặp đôi. Căn hộ nhỏ nhỏ, xinh xinh nhưng đáng yêu này sẽ mang lại cho bạn cảnh giác: Sang như ở resot, thoải mái như ở nhà.

Đi tìm chất “lạ” của 1 trong 6 homestay ở Hạ Long được khách Tây yêu thích6

 Brika Hostel sở hữu view cực đẹp, nội thất bài trí cực xinh xắn, nội thất tiện nghi, thoải mái, riêng tư, cởi mở, phóng khoáng

Đi tìm chất “lạ” của 1 trong 6 homestay ở Hạ Long được khách Tây yêu thích7

Brika Hostel mang phong cách thiết kế theo lối vintage mang hơi hướng hoài cổ, độc lạ với những món đồ handmade

4. Coto Gardens

Tọa lạc giữa trung tâm 2 bãi tắm đẹp nhất Cô Tô là bãi Vàn Chảy và bãi Hồng Vàn. Coto Gardens lọt thỏm giữa rừng chồi nguyên sinh, bên cạnh bến đò đưa khách đi Cô Tô con. Với khoảng cách tới bãi tắm là 1,5 km, cách bến đò 600m, CotoGardens xứng đáng là điểm dừng chân tuyệt vời cho mọi du khách khi đến tham quan và khám phá Cô Tô.

Coto Gardens có không gian vô cùng thoáng mát, sạch sẽ, xen kẽ bởi cây xanh tỏa bóng mát. Sự kết hợp giữa cây xanh và sắc hoa tường vi đã tạo nên một nét đẹp đặc trưng mà chỉ có tại CotoGardens mới có được

Coto Gardens cũng có khu nhà hàng hải sản rộng rãi, có thể chứa đến 100 khách. Ngoài ra còn có đội ngũ xe điện hùng hậu, cùng dàn xe máy, xe đạp chuyên nghiệp, sẽ đón đưa du khách đến những địa điểm du lịch trên đảo Cô Tô.

Xem thêm:

Điểm qua những quán café “không lo đụng hàng” chỉ có ở Hạ Long

Đi tìm chất “lạ” của 1 trong 6 homestay ở Hạ Long được khách Tây yêu thích8

Coto Gardens có không gian vô cùng thoáng mát, sạch sẽ, xen kẽ bởi cây xanh tỏa bóng mát

Đi tìm chất “lạ” của 1 trong 6 homestay ở Hạ Long được khách Tây yêu thích9

Coto Gardens xứng đáng là điểm dừng chân tuyệt vời cho mọi du khách khi đến tham quan và khám phá Cô Tô.

5. Coto Village

Coto Village nằm tại bãi biển Hồng Vàn, được xây dựng và đi vào hoạt động từ năm 2015 với thiết kế hệ nhà lều gỗ hướng biển thơ mộng, được xem là khu nghỉ dưỡng “chất” nhất đảo Cô Tô. Thấp thoáng nơi đây chính là những căn nhà gỗ mái lá có thiết kế vô cùng độc đáo, sử dụng vật liệu vô cùng thân thiện với môi trường, được các bạn trẻ và khách Tây yêu thích.

Đến với Coto Village, bạn còn được trải nghiệm và thư giãn trong những căn “lều vịt” bằng gỗ nằm trên bờ cát trắng trải dài. Chỉ cần mở cửa ra là làn gió biển mát lạnh lại thổi qua người, bạn cũng có thể ngắm bình minh và hoàng hôn đẹp đến ngỡ ngàng, hay thỏa thích hòa mình vào làn nước biển trong xanh, mát lạnh.

Đi tìm chất “lạ” của 1 trong 6 homestay ở Hạ Long được khách Tây yêu thích10

Coto Village được xem là khu nghỉ dưỡng “chất” nhất đảo Cô Tô

Đi tìm chất “lạ” của 1 trong 6 homestay ở Hạ Long được khách Tây yêu thích11

Trải nghiệm và thư giãn trong những căn “lều vịt” bằng gỗ nằm trên bờ cát trắng trải dài

6. Homestay Container

Không để bạn phải thất vọng, Homestay Container sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết. Đây được xem là nơi lưu trú “độc – lạ” với đủ màu sắc mới toanh. Nếu bạn yêu thích sự trong lành và yên tĩnh gần gũi với thiên nhiên thì nơi đây là sự lựa chọn đúng đắn.

Điểm đặc biệt của những Homestay Container khiến nhiều du khách khao khát trải nghiệm chính là vị trí nằm ngay sát biển, xen kẽ giữa hàng phi lao xanh ngát cùng không gian thoáng đãng, mới mẻ, yên bình. Một loạt hoạt động vui chơi thú vị có thể kể đến khi ở Homestay Container như tắm biển, câu mực, đốt lửa trại, thưởng thức tiệc nướng hải sản và ngắm bình minh...sẽ lưu lại thật lâu trong tâm thức của mỗi người.

Đi tìm chất “lạ” của 1 trong 6 homestay ở Hạ Long được khách Tây yêu thích12

Homestay Container sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết

Homestay Container sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết14

Homestay Container là nơi lưu trú “độc – lạ” với đủ màu sắc mới toanh

Nguồn: halongwave.vn

Go to top