Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Chỉ còn 3 ngày cuối cùng nhận ưu đãi khủng của Du thuyền Paradise Luxury

Halongwave - Chỉ còn 3 ngày nữa tức đến 30/09, Du thuyền Paradise Luxury chính thức kết thúc chương trình ưu đãi khủng chào mừng hè sang. Theo đó, mức giá hiện tại là 3.390.000VND sẽ trở lại giá niêm yết là 4.320.000VND. Tranh thủ book ngay, du lịch ngay cuối tuần này kẻo lỡ nhé!

Là một trong những du thuyền sang trọng bậc nhất, chất lượng bậc nhất Vịnh Hạ Long, do đó không khó để nhận thấy sức hút vượt trội của Paradise Luxury so với những dòng sản phẩm còn lại và so với chính những "người anh em" của mình là Paradise EleganceParadise Peak.

dat-tour-du-thuyen-paradise-luxxury

Được kiến trúc hoàn toàn bằng gỗ với ý tưởng về sự kết hợp hài hòa giữa dấu ấn truyền thống và nét đẹp của hiện đại, Du thuyền Paradixe Luxury được các nhà kiến trúc khéo léo gọt gẽo để hiện nay hệt như một nàng thiên nga đang lướt trên mặt vịnh vậy!

Mặc dù chỉ phát triển giới hạn 15 cabin tuy nhiên Paradise Luxury cung cấp tới 3 loại phòng khác nhau với diện tích và sắp xếp không gian khác nhau để bạn có nhiều lựa chọn. Đó là:

Deluxe Cabin

- Số cabin: 24 (6 trên mỗi tàu)

- Vị trí: tầng 1– Diện tích: 16m²

- Loại giường: Twin hoặc Double

- Sức chứa tối đa mỗi phòng: 2 người lớn + 1 trẻ em dưới 12 tuổi (extra bed - kê giường phụ tính thêm phí, trẻ em từ 5-11 tuổi tính phí tùy thời điểm, trẻ em dưới 5 tuổi miễn phí).

dat-tour-du-thuyen-paradise-luxxury

Deluxe Balcony cabin/ Paradise Suite

- Vị trí: tầng 2

- Diện tích: 18 m²

- Loại phòng: Twin or Double 

- Tối đa số người trong phòng: 2 người lớn + 1 trẻ em dưới 12 tuổi (extra bed - kê giường phụ tính thêm phí, trẻ em từ 5-11 tuổi tính phí là 3.000.000 VNĐ/trẻ, trẻ em dưới 5 tuổi miễn phí)

- Có ban công riêng

Terrace Suite

- Số cabin: 6 (2 trên mỗi tàu, trừ Luxury I)

- Vị trí: tầng 2

- Diện tích: 23m²

- Loại giường: đôi

- Sức chứa tối đa: 2 người lớn + 1 trẻ em dưới 12 tuổi ( thêm giường phụ tính thêm phí, trẻ em từ 5-11 tuổi tính phí tùy thòi điểm, trẻ em dưới 5 tuổi miễn phí).

dat-tour-du-thuyen-paradise-luxxury

Tất cả các phòng trên du thuyền đều được trang bị nội thất tiện nghi như tủ quần áo, bàn làm việc, điều hòa, hệ thống sưởi, tivi, thiết bị vệ sinh,... đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng ngay trong tầm tay.

Lấy chất lượng chuyến đi và sự hài lòng của khách làm mục tiêu chính trong mọi chiến lược phát triển, Paradise không chỉ chú trọng về mặt thiết kế, kiến trúc không gian cabin mà còn đầu tư mạnh  tay cho hệ thống tiện ích và không gian trên du thuyền. Theo đó, tích hợp nhà hàng cao cấp, quầy bar sang chảnh, sundeck rộng rãi, quầy lưu niệm, phòng massage và thư giãn, khu vực đọc báo & tạp chí,... Hoàn toàn thỏa mãn mọi nhu cầu của du khách.

dat-tour-du-thuyen-paradise-luxxury

Không chỉ vậy, hành trình khám phá miền di sản của Paradise Luxury còn ấn tượng hơn nhiều bởi lịch trình vô cùng hấp dẫn. Bạn không chỉ được tham gia các hoạt động trên du thuyền như tập thái cực quyền, câu mực đêm mà còn được tham gia rất nhiều các trải nghiệm lý thú trên Vịnh  đảo. Có thể kể tới như chèo kayak, tắm biển, bơi lội, thăm các làng chài cổ mộc mạc, khám phá các hang động lung linh hay đi dạo trên bờ biển. Tôi không rõ bạn đã thử những trải nghiệm trên mấy lần nhưng tôi chắc đó là những khoảnh khắc đáng nhớ nhất, ý nghĩa nhất dành cho bạn.

dat-tour-du-thuyen-paradise-luxxury

Du thuyền Paradise Luxury hiện đang cung cấp 2 hành trình cơ bản đó là tour 2 ngày 1 đêm và 3 ngày 2 đêm, bạn có thể sắp xếp quỹ thời gian cảu mình để chọn được hành trình phù hợp nhất. Dưới đây là Lịch trình chi tiết Tour 2N1D khám phá Hạ Long cùng Paradise Luxury:

Ngày 1

- 7h30 - 7h45: Xe của Paradise đón Quý khách tại khách sạn khu vực phố cổ HN hoặc tại Nhà hát lớn HN khởi hành đi Hạ Long.

- 11h30: Làm thủ tục check-in tại Paradise Lounge – Đảo Tuần Châu

- 12h30: Nhận phòng trên Du thuyền Paradise Luxury, thưởng thức đồ uống chào mừng trong khi du thuyền đang di chuyển ra vịnh. 

- 13h00: Thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng

- 14h00: Khám phá Vịnh Hạ Long hoặc tận hưởng một liệu trình spa*

- 14h30: Thăm Làng ngọc trai Tùng Sâu hoặc chèo thuyền kayak*

lang-chai-tren-vinh-ha-long

16h00: Thăm đảo Soi Sim 

- 17h45: Tham dự lớp học nấu ăn và thưởng thức cocktail trước bữa tối*

- 19h30: Thưởng thức bữa tối hoàng gia Bảo Đại Sau bữa tiệc ẩm thực, bạn có thể thư giãn tại quầy bar*, câu mực đêm, tận hưởng một buổi trị liệu tại Le Parfum Spa* hoặc xem phim ở nhà hàng.  

Ngày 2 

- 06h30: Tập Thái Cực Quyền trên boong tàu

- 07h30: Thăm Hang Sửng Sốt 

hang-sung-sot-lang-chai-tren-vinh-ha-long

- 08h30: Thưởng thức bữa sáng tại nhà hàng. Du thuyền Paradise Luxury sẽ đi qua Động Thiên Cung, Hang Đầu Gỗ và Hòn Gà Chọi trước khi du khách hoàn tất thủ tục thanh toán, trả phòng và trở về Đảo Tuần Châu.

- 10h30 Cập bến ở Đảo Tuần Châu12h00 Trở về Hà Nội.

>>> Xem lịch trình chi tiết tour du thuyền Paradise 3N2Đ

Vịnh Hạ Long thơ mộng như thế, hùng vỹ như thế mà Paradise sang chảnh như thế, nhiều trải nghiệm thú vị như thế mà không khám phá một lần sẽ là tiếc nuối lớn của bạn đấy. Tranh thủ khi mình còn trẻ, khi tiết trời thu của Hạ Long chiều lòng người và khi Halongwave còn những thông tin hữu ích như thế này, hãy xách balo lên và đi thôi nào.

Đừng quên liên hệ với Halongwave nếu có bất cứ nhu cầu thông tin về lịch trình chi tiết, kinh nghiệm du lịch hay đặt Tour du thuyền Hạ Long nhé. Chúng tôi luôn sẵn lòng đồng hành trên mỗi chuyến đi của bạn!

Theo Halongwave.vn

Go to top