Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Bãi tắm Lương Ngọc - Thiên đường bên bờ vịnh Bái Tử Long

Tìm một nơi để trốn, lánh xa những mệt nhọc và xô bồ của thành phố trẻ đang xây dựng như vũ bão tưởng như khó nhưng mà lại rất đơn giản. Nếu bạn đã quá thân thuộc với những bãi tắm nổi tiếng ở Quảng Ninh như bãi tắm Hạ Long, Bãi Cháy... thì bãi tắm Lương Ngọc, TP Cẩm Phả hứa hẹn sẽ là một điểm đến lý tưởng. Hãy cùng Halongwave khám phá bãi tắm đang cực hot ở Quảng Ninh này nhé!

 

Bãi tắm Lương Ngọc nằm trong quần thể Khu du lịch Tuấn Mai Resort thuộc Cty CP Đầu tư Phát triển 324, là một trong 5 địa điểm du lịch trên địa bàn TP Cẩm Phả, cách quốc lộ 18A khoảng 3km. Lương Ngọc được UBND tỉnh Quảng Ninh công nhận là bãi tắm du lịch đạt tiêu chuẩn.

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên được công khai, bãi tắm Lương Ngọc đã khiến dân mạng phải xiêu lòng với những phong cảnh tĩnh lặng, thoáng đãng, trong lành khác hẳn với sự ồn ào, bụi bặm của thành phố than. Bãi cát trắng mịn, trải dài hình cánh cung ôm lấy bờ Vịnh Bái Tử Long hòa quyện với làn nước biển trong xanh vẽ lên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Một bãi tắm nhân tạo nhưng tại đây hội tụ đầy đủ những yếu tố về cảnh sắc thiên nhiên cũng như đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của du khách. Du khách có thể dạo chơi ngắm cảnh và thả mình trong bầu không gian xanh mát, yên bình với cảnh sắc thiên nhiên mà tạo hóa đã ban cho, cùng với bàn tay và khối óc chủ nhân đã vẽ lên để nơi đây càng thêm thơ mộng cuốn hút. Các dịch vụ tiện ích, trò chơi giải trí lành mạnh, khu nghỉ dưỡng, resort được đặt sát bờ biển sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Nếu bạn là một người ưa mạo hiểm và thích trải nghiệm cảm giác mới lạ bạn có thể thuê xuồng cao tốc, mô tô nước, dù lượn trên không, các trò chơi phao nước... Khu nghỉ dưỡng cung cấp dịch vụ khá bài bản và đầy đủ, có các dịch vụ cho thuê như: Xuồng cao tốc, mô tô nước, bàn ghế ngồi ngắm cảnh… Ở chòi canh trên bãi tắm luôn có đội cứu hộ túc trực sẵn sàng, an ninh đảm bảo. Du lịch nghỉ dưỡng, resort cao cấp tại khu du lịch bãi tắm Lương Ngọc.

Điểm đặc trưng của bãi tắm Lương Ngọc là sóng không quán lớn, rất phù hợp cho những buổi ễnh ương, muốn nghỉ dưỡng, hòa mình vào làn nước để thả trôi hết những muộn phiền. Thi thoảng chán vùng vẫy bạn có thể bỏ lên bờ đi dạo và thơ thẩn ngắm cảnh và pose vài bức hình sống ảo.

Đặc biệt, cuối bãi tắm còn có một mỏm núi đá được thiết kế sáng tạo và công phu. Từng bậc đá được tính toán và sắp xếp một cách hợp lý, liên kết chặt chẽ với nhau. Dọc đường đi lên đỉnh núi được bài trí trồng đa dạng các loài cây, loài hoa tạo cho du khách có cảm giác như đang đứng giữa núi rừng. Khi lên đến đỉnh núi, du khách có thể phóng tầm mắt ra xa chiêm ngưỡng toàn bộ khu bãi tắm và bờ vịnh Bái Tử Long kỳ vĩ.

Có thể nói, vịnh Bái Tử Long nơi có bãi tắm thiên đường – Lương Ngọc là người anh em sinh đôi của vịnh Hạ Long – Di sản, Kỳ quan thiên nhiên thế giới như một nét chấm phá làm nổi bật bức tranh tuyệt mỹ. Nếu bạn chưa biết nên chọn đâu là điểm đến cho những kỳ nghỉ tiếp theo của mình, thì với bài chia sẻ trên của Halongwave sẽ giúp bạn có được lựa chọn hợp lí nhé!

Theo Halongwave

 

Go to top